Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 01/07/2021 01:56 PM
Land Cruiser phiên bản mới nhận khá nhiều sự quan tâm trên thế giới, Việt Nam cũng không ngoại lệ khi một số tư nhân đang chào bán với mức giá hơn 6 tỷ đồng và Toyota cũng đang lên kế hoạch mang mẫu SUV này về.

Theo đó, một số tư vấn bán hàng lâu năm hé lộ Toyota Land Cruiser thế hệ mới sẽ được ra mắt trong thời gian tới có thể ngay trong tháng 7 với mức giá dao động khoảng 4.2 tỷ đồng nhưng đến cuối năm mới có thể bàn giao đến tay người mua.

xe-ban-cham-toyota-land-cruiser-2022-lo-tin-cap-ben-viet-nam-xe-nhap-nhat-gia-hon-4-ty-dong

Mặc dù Toyota Land Cruiser thế hệ đang bán tại Việt Nam luôn nằm trong danh sách xe bán “ế”, nhưng thực tế xe thường không có sẵn chỉ khi có người mua mới đem về cùng với đó là mức giá 4.03 tỷ đồng chưa kể nếu muốn có nhanh phải chi thêm từ 150 đến 200 triệu đồng. Như vậy khả năng cao nếu mở bán giá có Land Cruiser thế hệ mới sẽ có tình trạng “bia kèm lạc”.

xe-ban-cham-toyota-land-cruiser-2022-lo-tin-cap-ben-viet-nam-xe-nhap-nhat-gia-hon-4-ty-dong

Toyota Land Cruiser 2022 chính hãng sẽ phân phối phiên bản LC 300 với động cơ V6 3.5L tăng áp cho công suất 409 mã lực, 650Nm, hộp số 10 cấp. Chi tiết hơn xe sẽ có góc tiếp cận 32 độ, góc thoát 26.5 độ, khoảng sáng gầm 230mm, chiều dài 4.99m, rộng 1.98m và chiều dài cơ sở 2.85m. Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh cùng với 3 khóa vi sai. Xe cũng có các chế độ lái Multi-Terrain Select với chế độ Auto và Deep Snow mới hỗ trợ bởi camera dưới gầm được kích hoạt khi sử dụng chức năng Multi-Terrain Monitor.

xe-ban-cham-toyota-land-cruiser-2022-lo-tin-cap-ben-viet-nam-xe-nhap-nhat-gia-hon-4-ty-dong

Còn về thông số kỹ thuật vẫn còn là bí ấn, nhiều người đoán rằng xe sẽ có các trang bị nổi bật như đèn pha Led, màn hình TFT 7 inch, màn hình HUD, màn hình giải trí kích thước lớn 12.3 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, đá cốp, cảnh báo điểm mù, phương tiện cách ngang, chống ồn chủ động,….

xe-ban-cham-toyota-land-cruiser-2022-lo-tin-cap-ben-viet-nam-xe-nhap-nhat-gia-hon-4-ty-dong

Toyota Land Cruiser là mẫu SUV fullsize của thương hiệu Nhật tại Việt Nam có mức giá dễ tiếp cận hơn so với các đối thủ như BMW X7 hay Mercedes-Benz GLS. Ngoài ra thì đây cũng không phải là mẫu xe dành cho số đông như các thương hiệu đến từ châu Âu mà đa phần là lựa chọn của các doanh nghiệp về nông nghiệp, xây dựng,… có yếu tố đi lại nhiều trên các địa hình phức tạp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.