Thị Trường, - 09/03/2013 06:32 PM
Mẫu xe thể thao trong dáng vẽ hoài cổ Wiesmann GT MF4-CS đang là tâm điểm chú ý tại Geneva Motor Show 2013.

Mẫu xe thể thao trong dáng vẽ hoài cổ Wiesmann GT MF4-CS đang là tâm điểm chú ý tại Geneva Motor Show 2013.

Wiesmann – hãng sản xuất xe đến từ Đức luôn nổi tiếng với những sản phẩm độc đáo được làm thủ công. Chính vì vậy các mẫu xe của Wiesmann luôn ở trong tình trạng khan hiếm. Tại triển lãm Geneva Motor Show lần thứ 83 đang diễn ra tại Thụy Sĩ, Wiesmann khiến khách tham quan không thể rời mắt trước vẽ nổi bật của GT MF4-CS.

Wiesmann GT MF4-CS được xây dựng dựa trên chiếc GT MF4, nhưng một số chi tiết đuộc cắt bỏ nhằm giảm trọng lượng xe.

GT MF4-CS được trang bị động cơ 4 lít V8 do BMW sản xuất cho công suất tối đa 420 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn. Năng lượng được truyền tới các bánh sau thông qua hộp số tự động DCT 7 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp. Với trọng lượng chỉ 1.350 kg, GT MF4-CS có khả năng đạt 100km / h trong 4.4 giây và đạt tốc độ tối đa 300 km / h.

Không có một mẫu xe nào có thể hoàn hảo về mọi mặt và Wiesmann GT MF4-CS cũng vậy. Để có trong lượng nhẹ, nội thất của chiếc xe được cắt bỏ nhiều chi tiết, chỉ giữ lại ghế ngồi vô lăng, cần số và dây đai an toàn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.