Thị Trường, - 30/03/2013 12:16 AM
Chưa đầy một tháng sau khi nhận giải xe châu Âu của năm, VW Golf Mk7 tiếp tục “ẳm” giải Xe của năm được 2013, vừa công bố tại triển lãm New York Auto Show.

VW Golf Mk7 đã đánh bại 3 đối thủ Mercedes-Benz A-Class, Porsche Boxster / Cayman, và Subaru BRZ / Toyota GT-86. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Golf Mk7 nhận giải Xe của năm và là lần thứ 4 kể từ năm 2009.

Ban tổ chức giải đã đánh giá cao mức độ linh hoạt của xe Golf . Trong một thông cáo báo chí, ban giám khảo nhận xét VW Golf Mk7 có một kích thước vừa phải nhưng lại mang tới không gian nội thất rộng rãi và thoải mái, Golf mới đã mang tới phong cách thiết kế đột phá. Bên cạnh đó, Golf Mk7 còn có một loạt động cơ mới và rất nhiều trang bị tiện nghi và an toàn.

Ban giám khảo bao gồm 66 nhà báo ô tô từ 23 quốc gia trên thế giới. Để tham gia giải xe thế giới của năm 2013, các mẫu xe đề cử phải được bán ở ít nhất hai châu lục trong thời gian từ ngày 1/1/2012 tới hết ngày 30/5/2013.

Ban giám khảo cũng trao thêm ba giải thưởng khác là mẫu xe hiệu suất của năm được trao cho Porsche Boxster/Cayman, mẫu xe thiết kế của năm thuộc về Jaguar F-Type và Tesla Model S nhận giải mẫu xe xanh của năm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.