Thị trường ô tô, - 19/09/2020 06:36 PM
Hãng ô tô Nhật Bản quyết định nâng cấp trang bị dành cho những mẫu xe Mazda CX-8 đã bán lẫn chưa bán ra trên thị trường.

Sau chương trình giảm giá khủng, Mazda CX-8 tiếp tục gây bất ngờ cho người tiêu dùng khi nâng cấp nhiều trang bị mới. Đáng chú ý, lần bổ sung trang bị này chỉ áp dụng cho bản CX-8 Deluxe với giá bán giữ nguyên 999 triệu đồng. Các biến thể Luxury và Premium cao cấp không thay đổi. 

Mazda CX-8 Deluxe bổ sung nhiều trang bị

Theo đó, Mazda CX-8 Deluxe sẽ sở hữu thêm ốp cản sau giống các bản cao cấp, giá nóc, bệ bước chân, ty chống nắp ca-pô và cốp mở điện. Những màu sơn ngoại thất đặc biệt như đỏ Soul Red Crystal, trắng Snowflakes White Pearl và xám Machine Grey cũng xuất hiện trên bản Deluxe.

Được biết, gói nâng cấp trang bị trên trị giá 35 triệu đồng nhưng sẽ không cộng vào giá bán xe. Mức giá vẫn giữ nguyên 999 triệu đồng. Khách hàng đang sử dụng phiên bản CX-8 Deluxe có thể đem xe đến đại lý để thay đổi cũng như lắp thêm các món phụ kiện này. 

Vừa giảm giá sốc, Mazda CX-8 tiếp tục bổ sung trang bị quyết đấu Toyota Fortuner

So với bản Luxury và Premium, Mazda CX-8 Deluxe thiếu đèn LED chiếu sáng thích ứng, dàn âm thanh Bose, camera 360 độ hay gói an toàn i-Activsense. Tuy vậy, xe vẫn sở hữu khá đầy đủ trang bị gồm đèn chiếu sáng LED, đèn/gạt mưa tự động, ghế trước chỉnh điện tích hợp sưởi, ghế da Nappa, điều hoà tự động 3 vùng, màn hình 8 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto… 

“Trái tim” xe là khối động cơ xăng Skyactiv 2.5L cho sức mạnh 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 252 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. 

Doanh số Mazda CX-8 tại Việt Nam

Vừa giảm giá sốc, Mazda CX-8 tiếp tục bổ sung trang bị quyết đấu Toyota Fortuner

Mazda CX-8 là mẫu xe dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ với 508 chiếc bán ra trong tháng Ngâu. Dù kết quả này có giảm so với tháng 7 nhưng vẫn giúp CX-8 đánh bại Ford Everest để vươn lên vị trí quán quân. Được biết, doanh số CX-8 đạt 526 xe trong tháng 7 vừa qua. 

Tại Việt Nam, Mazda CX-8 phân phối 4 phiên bản với giá bán từ 999 triệu-1,249 tỷ đồng. Người mua xe trong tháng 9 còn được hưởng ưu đãi hấp dẫn với quà tặng phụ kiện chính hãng, 1 năm bảo hiểm vật chất trị giá 15 triệu đồng (tùy phiên bản) và lãi suất chỉ 6,99% trong năm đầu tiên, cộng thêm ưu đãi 50% phí trước bạ. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.