Văn hóa xe, - 16/10/2020 08:17 PM
Với mục đích đem lại cái nhìn nhận khác cho bộ môn vốn có tiếng không hay. Học viện đua xe Vietnam Racing Academy (VR) vừa tổ chức họp báo nhằm khơi dậy tinh thần và chuyên nghiệp hóa việc tập luyện đua xe trong nước.

vr-academy-chuyen-nghiep-hoa-phong-trao-dua-xe-the-thao-viet-nam

Theo đó, VR Academy bước đầu sẽ tổ chức sự kiện trình diễn và đua xe chuyên nghiệp Vietnam Racing Festival 2020 vào ngày 1/11/2020 tại trường đua Đại Nam với các hoạt động như: đua xe Go Kart, Gymkhana, Drift, Stunt Show, Luxury Cars Test Drive và Music Festival.

vr-academy-chuyen-nghiep-hoa-phong-trao-dua-xe-the-thao-viet-nam

Ngoài những màn biểu diễn và đua xe gây cấn giữ những khối động cơ lớn, người xem còn có thể được trải nghiệm tốc độ qua những bài lái thử các loại xe đời mới của các hãng xe tham gia trưng bày, ngoài ra cuối sự kiện là người tham gia được cháy hết mình trong đêm nhạc EDM với sự góp mặt của rapper Karik và DJ Mie sẽ đem lại những trải nghiệm trọn vẹn đầy sinh động.

vr-academy-chuyen-nghiep-hoa-phong-trao-dua-xe-the-thao-viet-nam

Học viện Đua xe Việt Nam được thành lập bởi một nhóm các doanh nhân với niềm đam mê đua xe thể thao. Sứ mệnh của VR là quảng bá và cấu trúc hóa văn hóa đua xe thể thao tại Việt Nam, cũng như giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.