Thị Trường, - 12/10/2017 11:11 PM
Vừa qua, Volvo XC60 đã được Viện nghiên cứu an toàn giao thông quốc gia Mỹ IIHS – Insurance Institute for Highway Safety công nhận là chiếc xe an toàn nhất.

Cuộc nghiên cứu của IIHS bao gồm năm thử nghiệm va chạm, với các mức độ khác nhau như va chạm bên hông, cạnh, mũi xe, đầu xe, đuôi xe và va chạm ba-đờ-sốc ở tốc độ thấp… Volvo XC60 đều ghi điểm tốt ở cả năm hạng mục trên, giúp chiếc xe nhận được giải thưởng danh giá nhất do IIHS cấp.

Ngoài ra, XC60 cũng được đánh giá là mẫu xe có đèn pha tốt nhất, đây là danh hiệu mà thế hệ đầu tiên đã đạt được.

Không chỉ thế, chiếc SUV vẫn giữ được ưu thế đối với các thử nghiệm chống va chạm khi di chuyển, cụ thể, chiếc xe đã tự động tránh khỏi các va chạm ở các tốc độ 12 km/h, 19 km/h và 40 km/h do IIHS thử nghiệm.

Tại Việt Nam, Volvo XC60 hiện đang có giá bán cho phiên bản 2017 là 1,960 tỷ đồng. Dự kiến, mẫu XC60 2018 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào sự kiện VIMS – Việt Nam International Motor Show 2017 sắp tới. Theo các chuyên viên bán hàng của Volvo chiếc xe sẽ có giá trong khoảng 2,7 – 2,9 tỷ đồng.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.