Thị Trường, - 15/09/2017 06:39 PM
Vừa qua một đoạn video giới thiệu chiếc Volvo XC40 2018 đã xuất hiện trước thời gian ra mắt dự kiến của hãng sản xuất đến từ Thụy Điển.

Trước đó đã có một số thông tin cho biết chiếc XC40 2018 này đã xuất hiện ngoài đường, mặc dù mẫu SUV thế hệ mới này vẫn chưa được ra mắt chính thức. Thông qua những hình ảnh cắt ra từ video, chiếc Volvo XC40 2018 có ngoại hình tương tự như thế hệ cũ, nhưng có một vài thay đổi nhỏ ở gương chiếu hậu và các tay nắm cửa.

Tuy nhiên, nội thất của XC40 đã được cải tiến đáng kể, lấy cảm hứng từ những anh em trong gia đình Volvo như XC90 và XC60 khoang cabin của XC40 được trang bị một màn hình hình cảm ứng lớn cùng với bảng điều khiển trung tâm gọn gàng đem lại cảm giác sang trọng và hiện đại hơn so với thế hệ trước.

Theo Volvo trước đó đã công bố, chiếc XC40 2018 sẽ có một không gian nội thất rộng rãi và thực dụng hơn, để làm việc đó, hãng xe đến từ Thụy Điển đã thiết kế những hộc chứa đồ tại các cửa xe rộng hơn, đủ để chứa một laptop, một máy tính bảng và một vài chai nước.

Những thông số kỹ thuật chưa được Volvo tiết lộ, tuy nhiên theo dự đoán, chiếc xe sẽ sử dụng động cơ 1.5 Lít 3 xi-lanh đơn cùng với hệ thống Turbo thế hệ mới của Volvo kết hợp với một động cơ điện, đi kèm với đó là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.

Dự kiến chiếc xe sẽ bán ra vào năm tới và cạnh tranh trực tiếp với các mẫu Crossover như BMW X2 và Audi Q2…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.