Thị Trường, - 30/07/2016 07:03 PM
Sáng nay 30/7, Volkswagen Việt Nam đã chính thức khai trương showroom chính hãng với tên gọi Volkswagen Sài Gòn. Đây là đại lý 1S được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Volkswagen Sài Gòn tọa lạc tại số 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 Tp.Hồ Chí Minh. Showroom có diện tích hơn 530 m2 với đầy đủ dịch vụ bán hàng cần thiết.

Volkswagen-Việt-Nam-khai-trương-showroom-tại-Tp- Hồ-Chí-Minh

Tại buổi lễ khai trương đại diện Volkswagen Việt Nam cho biết: “Chúng tôi bắt đầu một thử thách mới trong hành trình mang đến những trải nghiệm tuyệt vời vượt trên sự mong đợi cho khách hàng. Bên cạnh việc đem đến cho khách hàng những dòng xe châu Âu với giá bán châu Á, chúng tôi nỗ lực không ngừng để tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng. Với việc khai trương một showroom có vị trí giao thông thuận lợi, không gian trưng bày tiện nghi, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.”

Volkswagen-Việt-Nam-khai-trương-showroom-tại-Tp- Hồ-Chí-Minh Volkswagen-Việt-Nam-khai-trương-showroom-tại-Tp- Hồ-Chí-Minh

Tại buổi lễ khai trương, Volkswagen Sài Gòn giới thiệu các dòng xe đang bày bán tại thị trường Việt Nam như: Polo, Passat, Tiguan và Touareg. Cũng nhân dịp này Volkswagen Sài Gòn thực hiện chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe trong tháng 8 như: Giảm 5% cho dòng xe Polo và Touareg GP 2014; tặng coupon 50 triệu đồng cho dòng xe Passat và Touareg GP 2015; tặng coupon 30 triệu đồng cho dòng xe Tiguan.

Trong năm 2016, Volkswagen Việt Nam  sẽ có nhiều hoạt động dẩy mạnh thương hiệu tại thị trường Việt Nam và việc khai trương showroom mới lần này đóng vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh của hãng.

Volkswagen-Việt-Nam-khai-trương-showroom-tại-Tp- Hồ-Chí-Minh Volkswagen-Việt-Nam-khai-trương-showroom-tại-Tp- Hồ-Chí-Minh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.