Thị Trường, - 19/07/2017 03:10 PM
Volkswagen vừa giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam 2 phiên bản R và GTS của dòng xe thể thao Scirocco 2017 với giá bán từ 1,619 tỷ đồng.

Volkswagen Scirocco R và GTS được phân phối tại Việt Nam là phiên bản facelift của Scirocco thế hệ mới nhất với trang bị động cơ TSI, phun nhiên liệu trực tiếp có Tubor tăng áp khí nạp.

Volkswagen Scirocco mang kiểu dáng thể thao với thiết kế khí động học đến từ các đường gân chạy dọc thân xe và bo lại ở dưới đuôi xe, giúp tăng khả năng tăng tốc khi vào cua. Xe được trang bị đèn pha Bi-Xinon với tính năng mở rộng góc chiếu sáng khi rẽ, tự động điều chỉnh tầm chiếu xa và tích hợp chức năng rửa đèn. Cụm đèn hậu viền LED với dải đèn LED chạy ban ngày.

Volkswagen Scirocco bản tiêu chuẩn GTS được nhà sản xuất trang bị mâm thể thao hợp kim Norwich 18 inches, 5 chấu dạng chữ Y. Mẫu xe này có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.256 mm x 1.810 mm x 1.406 mm.

volkswagen-scirocco-r-va-gts-2017-ra-mat-tai-viet-nam

Trong khi đó, Volkswagen Scirocco R là phiên bản độ nâng cấp giúp nâng cao tính khí động học, cũng như sự cân bằng của xe khi vào cua. Bản độ này được trang bị mâm xe 19 inches 5 chấu, gầm xe được hạ thấp hơn so với bản GTS giúp thân xe được đè chặt xuống mặt đường mỗi khi tăng tốc. Scirocco R cũng tạo sự khác biệt so với bản tiêu chuẩn bằng cản trước thể thao với 3 hốc gió lớn, hệ thống xả kép và gương chiếu hậu phủ nhôm nhám thời trang.

volkswagen-scirocco-r-va-gts-2017-ra-mat-tai-viet-nam

Ở khoang nội thất, cả Volkswagen Scirocco R và GTS đều được tích hợp khá nhiều trang bị tiện ích như: các ghế ngồi bọc da cao cấp Vienna, chế độ bơm lưng cho 2 ghế trước, hệ thống giải trí conposition kết nối IOS và Android với tính năng biến màn hình cảm ứng trên Scirocco trở thành một chiếc smartphone nhiều công năng.

Bên cạnh đó, còn có vô-lăng đa chức năng tích hợp lẫy chuyển số giúp thao tác lái xe trở nên nhẹ nhàng hơn, hệ thống điều hòa không khí 2 vùng độc lập với tính năng tự cân bằng nhiệt độ, camera lùi tích hợp cảm biến khoảng cách trước – sau giúp người lài xoay trở xe dễ dàng hơn, hệ thống cảnh báo áp suất lốp được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn, hệ thống ga tự động, gương chỉnh điện ghi nhớ vị trí ngồi.

volkswagen-scirocco-r-va-gts-2017-ra-mat-tai-viet-nam

Ở phiên bản Volkswagen Scirocco R, khoang nội thất tạo sự khác biệt bằng các kim đồng hồ có màu xanh, các đường chỉ khâu màu trắng và vô-lăng có logo R. ở bản GTS, Scirocco có kim đồng hồ màu đỏ.

Về trang bị động cơ, Volkswagen Scirocco GTS sử dụng khối động cơ tăng áp dung tích 2.0L, cho công suất 208 mã lực tại vòng tua máy 5.300 vòng/phút và mô-men xoắn 280 Nm tại 1.700 vòng/phút. Volkswagen Scirocco R mạnh mẽ hơn với 252 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 330 Nm tại 2.500 – 5.000 vòng/phút được cung cấp từ khối động cơ tăng áp 2.0L, 4 xy-lanh. Cả 2 phiên bản đều đi kèm hộp số tự động hợp kép 6 cấp DSG.

volkswagen-scirocco-r-va-gts-2017-ra-mat-tai-viet-nam

Bên cạnh các trang bị an toàn tiêu chuẩn như phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, Volkswagen Scirocco còn được trang bị hệ thống 6 túi khí, dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế ngồi, ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX, cấu tạo thân xe an toàn gồm nhiều cột trụ chịu lực giúp chống biến dạng khoang hành khách khi có va chạm.

Volkswagen Scirocco GTS và Scirocco R hiện được phân phối tại thị trường Việt Nam với giá bán lần lượt là 1,619 tỷ đồng và 1,769 tỷ đồng.

volkswagen-scirocco-r-va-gts-2017-ra-mat-tai-viet-nam

volkswagen-scirocco-r-va-gts-2017-ra-mat-tai-viet-nam

volkswagen-scirocco-r-va-gts-2017-ra-mat-tai-viet-nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.