Thị Trường, - 17/08/2017 08:04 PM
Trước khi trình làng mẫu Crossover hoàn toàn mới có tên gọi T-Roc, Volkswagen đã công bố một đoạn video ngắn giới thiệu một số chi tiết nổi bật của chiếc xe.

Volkswagen T-Roc sẽ ra mắt chính thức vào tuần tới. Theo Volkswagen mẫu xe Crossover mới này sẽ có thiết kế độc đáo cũng như có nhiều điểm khác biệt mới lạ so với các mẫu xe hiện tại.

Chưa hết, Volkswagen còn hứa hẹn mẫu xe mới của hãng sẽ sở hữu các off-road bên cạnh tính linh hoạt, năng động dành cho đô thị.

Volkswagen T-Roc có kiểu dáng của một chiếc crossover coupe nhỏ gọn có 5 cửa mang phong cách hiện đại và thể thao. Dự kiến, mẫu xe đa dụng này sẽ được trang bị động cơ tăng áp dung tích 1.5 lít TSI Evo, đi kèm hệ dẫn động cầu trước. Ngoài ra, còn có tùy chọn động cơ TSI 1.0, đi kèm hộp số sàn. Rất có thể, Volkswagen T-Roc còn có thêm phiên bản chạy điện và plug-in hybrid với hê truyền động lấy từ Golf GTE và e-Golf.

volkswagen-he-lo-kieu-dang-mau-crossover-moi

Hình phác thảo Volkswagen T-Roc

Thông tin chi tiết của Volkswagen T-Roc sẽ được nhà sản xuất công bố chi tiết vào ngày 23/8 khi tân binh này chính thức ra mắt. Volkswagen T-Roc  sẽ cạnh tranh với Ford Ecosport, Chevrolet Trax, Honda HR-V và Mazda CX-3.

volkswagen-he-lo-kieu-dang-mau-crossover-moi

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.