Thị Trường, - 13/01/2013 12:09 AM
Bên cạnh Passat Performance Concept, Volkswagen còn mang đến triển lãm Detroit Auto Show hai gói tùy chọn Touareg R-Line và Tiguan R-Line.

Touareg R-Line

Touareg R-Line, là một gói tùy chọn cho dòng Touareg, giúp cho chiếc SUV này có một dáng vẻ sang trọng.

Nhìn bên ngoài, Touareg R-Line rất dễ nhận biết vì bộ la zăng 20 inch của chiếc xe, cản trước, cánh nẹp bước chân, đèn chiếu hậu LED độc đáo và ống xả hình oval. Gói tùy chọn còn trang trí cho thân xe huy hiệu R-Line.

Touareg R-Line có nội thất được ốp nhôm và bọc vải đen, trang trí bằng những biểu tượng R-Line, bàn đạp bằng nhôm, và vô lăng có huy hiệu R-Line.

Gói tùy chọn này không có thay đổi gì về mặt động cơ, nhưng được trang bị hệ thống treo thể thao.

Tiguan R-Line

Tiguan R-Line là gói phụ thêm cho của gói tùy chọn SEL của chiếc VW Tiguan. Qua đó, chiếc SUV cỡ nhỏ này được cải thiện về hiệu suất lẫn phong cách.

Về mặt thiết kế, Tiguan R-Line bổ sung thêm nẹp bước chân, cản trước và sau lớn hơn phiên bản tiêu chuẩn và một đuôi gió. Ngoài ra gói tùy chọn này còn bao gồm hệ thống đèn LED cho bảng số, đèn pha Xenon và đèn LED ban ngày.

Để cải thiện hiệu suất vận hành cho VW Tiguan, gói R-Line còn trang bị la zăng 19 inch Mallory và hệ thống treo thấp.

Nội thất xe với điểm nhất nằm ở ca bin và cửa xe được ốp kim loại mỏng, vô lăng phẳng phần dưới và có trang bị cần số tay, biểu tượng R-Line và trần xe màu đen. Bên cạnh đó, để làm hài lòng những người mê nhạc, hãng đã trang bị dàn âm thanh Fender Premium Audio System do chính VW phát triển.

Theo VW, 2 dòng SUV Touareg và Tiguan sẽ được cung cấp các gói này vào quý 3 năm 2013, nhưng hãng vẫn chưa công bố giá chi tiết của các gói này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.