Thị Trường, - 06/01/2017 08:41 PM
Volkswagen đang có kế hoạch giới thiệu mẫu xe mới Atlas R-Line của hãng tại Triển lãm ô tô Quốc tế Bắc Mỹ diễn ra tuần tới ở Detroit (Mỹ).

volkswagen-atlas-r-line-an-dinh-ra-mat-tai-detroit-vao-tuan-toi

Volkswagen Atlas R-Line có kiểu dáng thiết kế thể thao, phù hiệu hãng nổi bật gắn trên cản trước và cản sau của xe. Trong khi đó, mâm xe có cấu từ hợp kim kích thước 20 inch, cùng với bầu hút gió được thiết kế màu đen ấn tượng.

Bên trong nội thất, vô lăng và bàn đạp Atlas R-Line có cấu tạo đặc biệt từ thép không gỉ. Đặc biệt, bảng điều khiển của xe có trang bị hệ thống giải trí màn hình cảm ứng hiển thị hình ảnh logo của hãng trên trang chủ.

volkswagen-atlas-r-line-an-dinh-ra-mat-tai-detroit-vao-tuan-toi

Hiện chưa rõ hiệu suất hệ vận hành của Atlas R-Line, rất có thể mẫu xe này được trang bị động cơ giống một trong hai phiên bản phụ đi kèm. Như vậy, mẫu Atlas R-Line ra mắt tại Detroit tuần tới có thể được trang bị động cơ V4, hiệu suất tối đa 235 mã lực hoặc V6, hiệu suất 276 mã lực của hai phiên bản phụ SE hoặc Trims SEL.

volkswagen-atlas-r-line-an-dinh-ra-mat-tai-detroit-vao-tuan-toi

Hai phiên bản phụ SE và Trims SEL chưa ra mắt trong triển lãm ô tô Quốc tế Bắc Mỹ lần này mà sẽ được giới thiệu ra thị trường Bắc Mỹ vào giữa năm 2017.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.