Thị Trường, - 21/11/2014 12:39 AM
Trở lại triển lãm Viet Nam Motor Show, không chỉ gây ấn tượng với cách bày trí gian hàng, Porsche còn thu hút người xem bởi các mẫu xe “hot” trưng bày.

Theo ông Andreas Klingler, Tổng giám đốc Porsche Việt Nam địa điểm tổ chức và chất lượng ban tổ chức chính là lý do Porsche trở lại triển lãm Viet Nam Motor Show. Andreas Klingler cho biết đây là cơ hội để hãng giới thiệu các dòng sản phẩm mới tới gần hơn với người tiêu dùng.

Toàn cảnh gian hàng Porsche tại Viet Nam Motor Show 2014.

Bên cạnh các dòng xe chủ lực, chiếm 80% doanh số của hãng gian hàng của Porsche còn có sự hiện diện của mẫu xe đua lừng danh Porsche 919 Hybrid. Đặc biệt, đại diện Porsche hứa hẹn sẽ có rất nhiều hoạt động hấp dẫn tại gian hàng của hãng.

Porsche Cayenne 2015

So với người tiền nhiệm, Porsche Cayenne mới có thân trước, cản trước và nắp ca-pô đều được thiết kế mới. Hốc hút gió phía trước cũng được cải tiến, cụm đèn pha bi-xenon đặc trưng, được trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản cơ sở và phiên bản S, kết hợp đèn chiếu sáng ban ngày công nghệ LED.

Phần đuôi xe của Cayenne cũng được tinh chỉnh mới, cụm đèn hậu được thiết kế tạo hiệu ứng 3D; dàn đèn phanh cũng như đèn LED ban ngày phía trước được thiết kế thành bốn cụm riêng biệt. Đường gân dọc hai bên vuốt về phía đuôi xe được chau chuốt tạo dáng vẻ bề thế vững chắc hơn. Hệ thống ống xả tích hợp trên cụm cản sau được thiết kế mới thấp hơn.

Về nội thất, xe được trang bị tay lái thể thao đa chức năng mới tích hợp cần sang số đều được trang bị tiêu chuẩn; các phím chức năng được bố trí tương tự trên vô lăng của 918 Spyder.

Cayenne phiên bản cơ sở vẫn sử dụng động cơ V6 3.6 lít cung cấp 300 mã lực. Cayenne 2015 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 7,7 giây và 7,6 giây với gói tùy chọn Sport Chrono.

Trong khi đó, phiên bản Cayenne GTS đã loại bỏ động cơ V8 4.8 lít. Thay vào đó là động cơ tăng áp 3.6 lít V6 hiện đang được trang bị cho Cayenne S 2015. Được tinh chỉnh động cơ mới trên Cayenne GTS 2015 cung cấp sức mạnh tối đa 440 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm. Như vậy so với động cơ V8, động cơ V6 tăng áp mới này cho công suất cao hơn 20 mã lực và mô-men xoắn 84 Nm. Cayenne GTS có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 5,2 giây, với gói tùy chọn Sport Chrono thời gian này được rút ngắn còn 5,1 giây.  Xe đạt tốc độ tối đa 262 km/h.

Porsche Việt Nam sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng Cayenne và Cayenne GTS vào cuối tháng 2/2015 với giá lần lượt là 3.540.000.000 đồng và 5.390.000.000 đồng, giá bán bao gồm thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và VAT.

Porsche 919 Hybrid

919 Hybrid đã được phát triển riêng cho giải đua xe thể thao FIA World Endurance Championship và 24 Giờ Le Mans, những giải đua hàng đầu thế giới luôn thách thức độ bền của xe cũng như những tính năng nổi bật nhất của công nghệ tương lai qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất hiện nay dành cho xe thể thao.

Porsche 919 Hybrid được trang bị hệ thống động cơ hybrid công nghệ cao là sự kết hợp giữa động cơ xăng tăng áp V4 2.0 lít và động cơ điện có công suất hơn 500 mã lực. Xe được tích hợp hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, 2 hệ thống hồi phục năng lượng và Pin Li-on dung lượng cao.

Đây là mẫu phối hợp tuyệt vời của công nghệ tiên tiến nhất từ hệ thống động cơ Hybrid, khung gầm, hệ thống phục hồi năng lượng, hộp số, hệ thống điều khiển đến thiết kế tối ưu khí động học.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.