Chiếm diện tích 630 m2 , Mercedes-Benz Việt Nam sở hữu một trong những gian hàng lớn nhất tại Viet Nam Motor Show 2014. Với chủ đề ‘Sự thuần khiết gợi cảm’, thiết kế gian hàng và toàn bộ xe trưng bày của Mercedes-Benz chỉ sử dụng đúng hai màu trắng và đen. Ngôn ngữ thiết kế gian hàng lấy cảm hứng từ định hướng ‘Đẳng cấp thời thượng’ và những chi tiết nổi bật trên chiếc S-Coupe như 95 tinh thể pha lê Swarovski hay bề mặt hệ thống âm thanh vòm Burmester.
Mercedes-Benz Việt Nam trưng bày tổng cộng 12 sản phẩm, bao gồm 11 xe ở gian hàng và 1 chiếc G-Class trên đỉnh đồi ở bên ngoài. Ngoài ra, hãng còn dành riêng một khu vực xe chính hãng đã qua sử dụng “Proven Exclusivity” cũng như khu vực lái thử cho khách hàng.
Tồng gian gian hàng Mercedes-Benz Việt Nam tại VMS 2014.
Bằng việc ra mắt S 500 4MATIC Coupe, C-Class và GLA mới, cặp đôi SL 400 2LOOK Edition & SLK 350 CarbonLOOK Edition, MBV đã hiện thực hóa cam kết “Ra mắt 19 xe mới trong năm 2014”.
Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc MBV phát biểu: “2014 là một năm thành công của MBV với mức tăng trưởng hơn 50%. Chúng tôi muốn đánh dấu giai đoạn quan trọng này với một kỳ triển lãm độc đáo. Chúng tôi không phô diễn để chứng tỏ mình tốt nhất, mà nỗ lực hết mình để được chính các bạn nhìn nhận là tốt nhất. C the best for yourself - hãy thưởng lãm màn trình diễn của chúng tôi.”
Dàn sao và cũng là đại diện thương hiệu của Mercedes-Benz Việt Nam.
Tâm điểm của gian hàng Mercedes-Benz chính là mẫu Coupe lần đầu tiên ra mắt tại khu vực châu Á và Việt Nam, S 500 4MATIC. Dấu ấn thiết kế của S 500 4MATIC Coupe chính là 94 tinh thể pha lê Swarovski trên cụm đèn full-LED thông minh ở phía trước.
S 500 4MATIC Coupe có sức mạnh 455 mã lực và mô-men xoắn700 Nm ngay tại vòng tua máy 1.800 – 3.500 vòng/phút. Với sức mạnh này xe có khả năng tăng tốc từ 0 0-100 km/h trong vòng 4,6 giây. Đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. Mercedes-Benz Việt Nam đưa ra giá bán cho S 500 4MATIC Coupe là 7,19 tỷ đồng bao gồm các loại thuế và phí.
Những con số thú vị của Mercedes-Benz Việt Nam tại VMS 2014.
- 2 màu: MBV chỉ sử dụng 2 màu trắng và đen cho thiết kế gian hàng và xe trưng bày
- 4,6 giây: là thời gian tăng tốc 0-100 km/h của S 500 4MATIC Coupe và CLA 45 AMG 4MATIC; tương tự, S 500 L và GLA 45 AMG 4MATIC cũng chỉ mất 4,8 giây
- 20 xe: là tổng số lượng xe Mercedes-Benz tại VMS 2014, bao gồm 11 xe trưng bày tại gian hàng, 1 chiếc G 300 Professional trưng bày ấn tượng trên đỉnh đồi bên ngoài và 8 chiếc tại khu vực xe đã qua sử dụng “Proven Exclusivity”
- 38 phiên bản: là tổng số phiên bản sản phẩm của Mercedes-Benz tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại
- 56 tỷ đồng: là tổng giá trị của 20 xe Mercedes-Benz tại VMS 2014
- 95 tinh thể: là số lượng tinh thể pha lê Swarovski trên chiếc S 500 4MATIC Coupe, bao gồm 47 tinh thể trên mỗi bên đèn trước và 1 tinh thể trên bảng điều khiển trung tâm
- 400 + đơn hàng: là tổng số đơn hàng mà MBV nhận được cho C-Class mới sau 3 tuần đầu tiên ra mắt
- 630 m2: là diện tích của gian hàng Mercedes-Benz – lớn nhất trong các hãng tham gia kỳ triển lãm VMS 2014
Nếu không phải để bán xe thì lợi ích của các hãng ôtô khi chi tiêu một khoản tài chính không nhỏ để “tụ tập” trưng bày sản phẩm và công nghệ mới là gì?
Hơn 161.700 lượt khách tham quan, 103 xe trưng bày và hơn 560 hợp đồng bán xe được ký kết là những con số kỷ lục mà Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 10 xác lập trong 5 ngày diễn ra.
Được đặt ngay trung tâm của khu vực triển lãm Vietnam Motor Show, Chevrolet đem đến nhiều điều bất ngờ cho khách tham quan tại gian hàng của mình. Nổi bật trong số đó chính là mẫu sedan Cruze Black Edition và bán tải Colorado với bộ phụ kiện thể thao mới.
Trong khuôn khổ triển lãm Viet Nam Motor Show 2014, Euro Auto đã chính thức ra mắt mắt mẫu xe đầu tiên trong phân khúc Coupe tầm trung 4 cửa, BMW Series 4 Gran Coupe với giá bán từ 2,198 tỷ đồng.
Được nâng cấp về thiết kế, màu sắc và cả nội thất mẫu crosssover cỡ nhỏ - Juke 2014 đã gây ấn tượng không nhỏ với khách tham quan tại gian hàng Nissan ở triển lãm Vietnam Motor Show.