Thị Trường, - 20/11/2014 05:23 PM
Trưng bày 11 mẫu xe của 2 thương hiệu BMW và MINI , gian hàng BMW tại triển lãm Viet Nam Motor Show 2014 cho người xem cái nhìn toàn cảnh về một thế giới BMW thu nhỏ.

Gian hàng BMW tọa lạc tại trung tâm của triển lãm, chiếm diện tích tổng thể 585m2. Đây là nơi trưng bày của 2 thương hiệu thuộc tập đoàn BMW đang được Euro Auto phân phối tại thị trường Việt Nam.

Trong đó, thương hiệu BMW trưng bày 8 mẫu xe gồm: BMW 750Li; BMW 640i; BMW 528i; BMW 320i Gran Turismo; BMW M4; BMW X5 xDrive35i Individual; BMW X4 xDrive20i. Đồng thời, Euro Auto chính thức ra mắt dòng xe BMW Series 4 Gran Coupe.

BMW Series 4 Gran Coupe ra mắt với giá bán từ 2,19 tỷ đồng.

Nằm phía bên trái gian hàng, thương hiệu MINI thu hút khách tham quan đặc biệt là những khách hàng trẻ với phong cách vui nhộn. MINI trưng bày các dòng xe MINI Cabriolet Cooper; MINI Countryman Cooper S; MINI Cooper S.   

Nhà nhập khẩu Euro Auto cũng tiết lộ sự xuất hiện lần này của MINI tại Vietnam Motor Show 2014 cũng là lời tuyên bố về việc Euro Auto phân phối chính thức MINI tại miền Nam. Phòng trưng bày MINI Euro Auto tại Tp.HCM đang nằm trong giai đoạn triển khai và sẽ được đi vào hoạt động từ Quý II/2015.  

Đồng thời, Euro Auto cũng ra mắt dòng xe MINI Convertible Cooper mới tại VMS 2014.

Bên cạnh chuỗi sản phẩm BMW và MINI hấp dẫn, những công nghệ trình diễn hiện đại sẽ giúp “thế Giới BMW” mê hoặc các fan hâm mộ. Màn trình diễn công nghệ tương tác thực tế (Augmented Reality Mapping) ngay tại khu vực trưng bày dòng xe hiệu năng cao BMW M4 Coupé. Ngoài ra, khách tham quan còn được tự tay khám phá ứng dụng tùy biến trực quan xe BMW trên iPad; cũng như có dịp chiêm ngưỡng công nghệ trình chiếu Hologram lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Đăng Thảo – GĐ Kinh Doanh và Tiếp Thị Euro Auto chia sẻ: “Kỷ niệm 20 năm thương hiệu BMW có mặt tại Việt Nam, chúng tôi rất tự hào với gian hàng BMW cùng những sản phẩm mới nhất từ dòng xe M hiệu năng cao, xe Individual cá nhân hóa đến các xe du lịch, thể thao và các dòng xe X danh tiếng”.

Cùng với việc trưng bày 11 mẫu xe, gian hàng BMW còn dành nhiều ưu đãi cho khách tham quan VMS 2014. Theo đó, Euro Auto thực hiện chương trình ưu đãi  “Xe sang đi trước, Lộc lướt theo sau”, khách hàng sẽ có cơ hội được hoàn tiền mặt 20.000 USD tương đương 430 triệu đồng và nhận các giải thưởng hấp dẫn khác khi mua xe BMW/ MINI, áp dụng từ 9.10 đến hết 29.12.2014. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến hơn 1.505.000.000 VND.

Bên cạnh đó, còn có gói ưu đãi chào mừng Triển Lãm VMS 2014: áp dụng riêng trong giai đoạn triển lãm áp dụng 17.11 - 31.12.2014 trừ dòng xe Series 4 Gran Coupé và Series 1 gồm các giải thưởng 2 năm bảo hiểm bao gồm thủy kích, 2 năm thay dầu nhớt, phiếu quà tặng phụ kiện và dịch vụ Camera de/lùi lắp đặt tiêu chuẩn cho xe BMW Series 3. MINI cũng dành tặng phần quà đặc biệt iPhone 6 mới dành cho các chủ nhân chọn mua các dòng xe MINI trong giai đoạn VMS 2014.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội lái thử các dòng xe BMW mới nhất tại triển lãm: bao gồm các mẫu xe BMW 116i ; BMW 328i ; BMW 520i ; BMW X3 ; BMW X4 ; BMW X5 ; BMW 420i; MINI Cooper Countryman và MINI Cooper

Đối với khách hàng đến triển lãm bằng xe BMW/ MINI, khách hàng sẽ được phục vụ đậu xe và Dịch vụ rửa xe miễn phí khi đến quầy Dịch vụ đậu xe của Euro Auto tại trước cổng A1 của Trung tâm triển lãm SECC. Euro Auto phục vụ xe điện để vận chuyển khách hàng từ bãi đỗ xe ô tô đến cổng chính triển lãm miễn phí.

>>> Toàn cảnh triển lãm Viet Nam Motor Show 2014

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.