Thị Trường, - 24/10/2013 12:18 AM
Là tâm điểm tại gian hàng của Honda Việt nam, mẫu sedan Accord 2013 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và khách tham quan.

Honda cho biết, Accord 2013 được tích hợp nhiều tính năng công nghệ dưới dạng tiêu chuẩn hơn so với người tiền nhiệm. Bên cạnh đó, chiếc sedan này còn được điều chỉnh lại kích thước nhằm tăng không gian cho nội thất, đặc biệt là khoảng để chân cho hàng ghế sau.

So với thế hệ trước, ngoại hình của Accord mới sắc nét và mang đậm tính khí động học hơn. Thân xe nổi bật với các đường viền mang đến vẻ ngoài thanh lịch. Một số đặc điểm cải tiến về thiết kế ngoại thất gồm có lưới tản nhiệt trước và đèn LED sau.

Tất cả các phiên bản của Honda Accord 2013 điều được trang bị la zăng hợp kim tiêu chuẩn, camera phía sau hỗ trở lùi và đỗ xe, Bluetooth, HandsFreeLink, tích hợp USB / iPod, tương thích Pandora internet, hệ thống kiểm soát khí hậu 2 vùng tự động và hệ thống âm thanh AM / FM / CD với loa 160-watt, màn hình 8 inch…

Accord 2013 được trang bị động cơ V6 3.5 lít có thể sản sinh công suất 207 KW tại vòng tua 6.200 vòng/ phút. Phiên bản động cơ V-6 số tự động đặc trưng với hệ thống điều khiển dung tích xy lanh biến thiên và bộ truyền động van SOHC i-VTEC đặc biệt. Tùy vào từng điều kiện đường xá, động cơ sẽ hoạt động trên 3 hoặc trên cả 6 xy lanh giúp tiết kiệm nhiên liệu và năng lượng khi cần.

Động cơ V-6 có thể đi với số sàn 6 cấp chuyển số êm ái hoặc số tự động 6 cấp với công nghệ Grade Logic Control tự động giảm số và tăng cường lực phanh khi xe xuống dốc. Accord 3.5 lít có mức tiêu thụ nhiên liệu 11.2 lít/100 km trên đường thành phố, 6.9 lít/100 km trên đường cao tốc và 9.4 lít/100 km trên đường kết hợp.

Accord mới được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn như: đèn tự động điều chỉnh góc theo hướng lái mang đến tầm nhìn tốt hơn trong đêm khi xe đi vào cua, camere lùi, đèn chạy xe ban ngày, túi khí thông minh dành cho hàng ghế trước, túi khí bên cạnh, túi khí cạnh rèm cửa; hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA) giúp xe ổn định trong quá trình vào cua; hệ thống trợ lực lái điện tử (MAEPS); hỗ trợ khởi động lưng chừng dốc (HAS) giúp lái xe tăng tốc êm ái từ một điểm dừng khi đang lên dốc; hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD); tín hiệu dừng khẩn cấp (ESS) cùng với gương hậu chống đọng nước giúp tăng khả năng quan sát khi lái.

Ngoài ra, hệ thống mở khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm cũng giúp lái xe đơn giản chỉ là tiến gần đến chiếc xe, chạm vào tay cầm để mở cửa, khởi động động cơ và tắt động cơ khi muốn dừng bằng cách ấn vào nút bấm và sau đó bước ra khỏi xe, chạm vào nút khóa trên tay nắm cửa khóa xe lại – tất cả hoàn toàn không cần dùng đến chìa khóa.

Việc trưng bày Accord 2013 tại triển lãm ô tô Việt Nam 2013 là bước đầu tiên nhằm thăm dò phản ứng của khách hàng trước khi Honda phân phối chính thức dòng xe sedan này vào năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.