Thị Trường - 09/02/2018 11:24 AM
Ngày 6/2 vừa qua, Công ty TNHH Nissan Việt Nam đã trao giải và vinh danh Đại lý 3S Nissan Hà Đông với danh hiệu “Hài lòng khách hàng” nhất trong năm qua. Đây là hoạt động thường niên của Nissan Việt Nam với hệ thống Đại lý 3S trên toàn quốc

vinh-danh-dai-ly-lam-hai-long-khach-hang-nhat-cua-nissan-viet-nam

Đại diện Nissan Việt Nam trao chứng nhận “Hài lòng khách hàng” cho Đại lý Nissan Hà Đông

vinh-danh-dai-ly-lam-hai-long-khach-hang-nhat-cua-nissan-viet-nam

Cán bộ nhân viên Công ty TNHH Nissan Việt Nam chụp ảnh cùng lãnh đạo của Đại lý Nissan Hà Đông

Năm 2017, Nissan đã vinh dự xếp vị trí Á quân trong cuộc khảo sát về chỉ số hài lòng về dịch vụ bán hàng (SSI) và đứng thứ 5 về chỉ số hài lòng khách hàng (CSI) qua khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường Quốc tế J.D. Power.  Trong đó, Nissan Việt Nam luôn đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm mang đến hình ảnh chuyên nghiệp, cung cấp các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng toàn diện nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất trong dịch vụ của mình.

vinh-danh-dai-ly-lam-hai-long-khach-hang-nhat-cua-nissan-viet-namvinh-danh-dai-ly-lam-hai-long-khach-hang-nhat-cua-nissan-viet-nam

Khu dịch vụ được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Nissan Việt Nam

Bên cạnh việc không ngừng nghiên cứu phát triển và ứng dụng những công nghệ hiện đại vào sản phẩm, Nissan Việt Nam còn quan niệm luôn chăm sóc khách hàng toàn diện với việc tổ chức những buổi hướng dẫn về quy trình chăm sóc xe. Đặc biệt, là những chuyến dã ngoại cho khách hàng cùng toàn bộ thành viên trong gia đình nhằm mang lại những phút giây vô cùng thư giãn và làm tăng sự gắn kết trong gia đình.

vinh-danh-dai-ly-lam-hai-long-khach-hang-nhat-cua-nissan-viet-nam

“Ngày hội gia đình” X Trail – Family day với hành trình từ Hồ Chí Minh tới Vũng Tàu

Ngoài ra, để đạt được các mục tiêu, Nissan Việt Nam luôn chú trọng tới hoạt động tiêu chuẩn hóa quy trình cũng như trau dồi tư duy hài lòng khách hàng trên toàn hệ thống Đại lý toàn quốc. Cụ thể là những khóa đào tạo về quy trình bán hàng, kiến thức sản phẩm, phát triển kỹ năng mềm và đào tạo nâng cao tay nghề kỹ thuật viên với sự hỗ trợ của các chuyên gia trong và ngoài nước. Sau mỗi khóa học, Nissan Việt Nam cũng tổ chức đánh giá sát hạch để đảm bảo mọi hoạt động của Đại lý đều theo đúng quy trình chuẩn mực của Nissan Việt Nam.

vinh-danh-dai-ly-lam-hai-long-khach-hang-nhat-cua-nissan-viet-nam

Nissan Việt Nam thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo về quy trình và kỹ năng bán hàng

Lễ vinh danh Đại lý dẫn đầu chương trình Hài lòng khách hàng như một lời tri ân của Nissan Việt Nam dành cho những nỗ lực và tin tưởng của Đại lý trong suốt một năm qua đã đem đến chất lượng dịch vụ cùng sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Google +
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc