Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 27/08/2020 09:59 PM
VinFast President vừa hé lộ 3 màu sắc ngoại thất cực kỳ độc đáo gây sốt cộng đồng mạng sau khi xuất hiện trong đoạn clip quảng bá sản phẩm của hãng xe Việt.

Mới đây, trang fanpage chính thức của thương hiệu ô tô Việt đã chia sẻ hình ảnh hai màu ngoại thất của VinFast President, trước đó màu xanh lục đã gây sốt với người xem. Như vậy, bộ 3 màu sắc mới bao gồm cam (Sunset), tím (Purple Rain) và xanh lá cây (Deep Ocean). 

Ngoại thất của ba màu này đều tương đồng, riêng màu đen xuất hiện gần đây có sự khác biệt ở các chi tiết ốp vàng tạo điểm nhấn. 

Đa số khách hàng đều tỏ vẻ ngạc nhiên trước những màu sắc này của President bởi đây là những màu độc và cá tính, không phù hợp với số đông. Điều này cũng dễ hiểu khi đối tượng khách hàng của VinFast chủ yếu là giới thượng lưu thích sự khác biệt. Hơn nữa, mẫu SUV nhà Vin cũng chỉ được sản xuất giới hạn 500 chiếc và khách phải cọc 100 triệu đồng để trở thành những người đầu tiên sở hữu President. 

Hiện vẫn chưa rõ các màu kể trên nằm trong danh mục màu ngoại thất dành cho VinFast President hay là tùy chọn cho nhóm khách hàng cá tính. Nếu là “option”, khách hàng phải bỏ thêm từ chục triệu đến hàng trăm triệu đồng cộng với giá xe. Được biết, giá bán dự kiến của chiếc SUV cao cấp này rơi vào khoảng 7 tỷ đồng, ngang ngửa BMW X7 và Lexus LX570. 

Dù đã tiết lộ nhiều hơn về President nhưng hãng xe Việt vẫn giữ kín thông tin nội thất, cũng là chi tiết khách hàng quan tâm nhất. Thời gian ra mắt dự kiến của President được cho là vào tháng 9 nên có khả năng những hình ảnh đầu tiên trong khoang cabin sẽ lộ diện trong vài ngày tới. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.