Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 01/07/2020 05:22 PM
Theo đó, 50.000 học sinh đầu tiên trên toàn quốc mua xe máy điện Ludo và Impes sẽ được VinFast tặng pin Lithium-ion chất lượng cao áp dụng từ nay cho đến 30/9.

VinFast vừa triển khai chương trình ưu đãi dành cho học sinh có thể mua xe máy điện VinFast với mức giá tốt cụ thể VinFast Ludo có giá bán 12.9 triệu đồng và Vinfast Impes có giá bán 14.9 triệu đồng đã bao gồm pin Lithium-ion chất lượng cao khi liên doanh với LG Chem (Hàn Quốc) để sản xuất.

vinfast-tang-50-000-pin-xe-may-dien-cho-hoc-sinh

Theo nhà sản xuất thì pin của hai dòng xe máy điện VinFast có giá bán 8.6 triệu đồng được bán kèm theo xe hoặc cho thuê, đổi theo các gói dịch vụ VinFast. Viên pin chất lượng châu Âu, trang bị khả năng chống nước chuẩn IP67 và được nghiên cứu điều chỉnh để phù hợp với điều kiện khí hậu, giao thông Việt Nam. Pin này cũng được bảo hành trong thời gian 3 năm và trong thời gian ấy người dùng được hưởng dịch vụ cứu hộ pin 24/7 nhằm xử lý nhanh nhất các sự cố có thể xảy ra.

vinfast-tang-50-000-pin-xe-may-dien-cho-hoc-sinh

ông Hoàng Hà - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh - Marketing Xe máy điện VinFast cho biết: “Kiến tạo tương lai xanh là chương trình ưu đãi đặc biệt, được VinFast dành riêng cho thế hệ trẻ Việt Nam nhằm thúc đẩy lối sống xanh, có trách nhiệm với môi trường và xã hội. Vì thế, VinFast sẵn sàng đầu tư 430 tỷ đồng để đồng hành cùng các chủ nhân tương lai của đất nước, chung tay kiến tạo nên một Việt Nam xanh, sạch và an toàn hơn cho thế hệ mai sau”.

vinfast-tang-50-000-pin-xe-may-dien-cho-hoc-sinh

Ưu đãi này của VinFast triển khai từ 1/7 đến 30/9, áp dụng trên phạm vi toàn quốc hoặc đến khi trao tặng hết 50.000 phần quà, tùy điều kiện nào tới trước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.