Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 29/09/2020 11:01 PM
Thông tin VinFast LUX SA2.0 được một đại lý giảm giá gần 800 triệu đang gây xôn xao trên mạng xã hội bởi đây là mức giá thấp nhất từ trước đến nay của mẫu SUV nhà VinFast. Tuy vậy, liệu có phải ai cũng có thể mua xe với mức giá hấp dẫn này?

Thực hư việc VinFast LUX SA2.0 giảm giá gần 800 triệu đồng

Theo nguồn tin ô tô, một đại lý ở khu vực miền Trung đang rao bán VinFast LUX SA2.0 bản tiêu chuẩn với giá 885,1 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn 763,9 triệu so với giá niêm yết và là giá bán rẻ nhất từ trước đến nay của mẫu SUV nhà Vin. 

Được biết, xe áp dụng ưu đãi thông qua 6 chương trình khác nhau gồm hỗ trợ 50% phí trước bạ, giảm 10% khi mua trả thẳng, voucher mua nhà Vinhomes, voucher khách hàng cũ, khuyến mãi tháng 9 và đổi xe cũ lấy xe mới. 

Như vậy, để nhận những ưu đãi này, khách hàng phải sở hữu nhà Vinhomes được tặng miễn phí voucher 200 triệu đồng, đổi xe cũ lấy VinFast LUX SA2.0 phiên bản tiêu chuẩn và trả thẳng 100%. 

Đối với những khách hàng thông thường, mức giá thấp nhất họ có thể tiếp cận LUX SA2.0 là 1,135 tỷ đồng. Hoặc họ có thể tiết kiệm thêm từ 10-30 triệu đồng khi mua lại voucher, tùy theo sự thương lượng giữa đôi bên. 

Trong khi đó, mức giảm 150 triệu đồng đã được hãng xe Việt áp dụng từ đầu tháng 9 tới nay. Cụ thể, mẫu sedan LUX A2.0 màu bạc và xám giảm 80 triệu, LUX SA2.0 bản cao cấp giảm 50 triệu đồng dành cho màu xám và bạc. Riêng LUX SA2.0 nâng cao giảm đến 100 triệu và LUX SA2.0 tiêu chuẩn giảm 150 triệu đồng, áp dụng cho toàn bộ màu sơn ngoại thất.

Có thể thấy, vì VinFast thường cộng dồn nhiều ưu đãi cùng một thời điểm nên các đại lý đã tận dụng cơ hội để đưa ra giá bán thấp nhất. Tuy nhiên, mức giá hấp dẫn này chỉ dành cho một số ít khách hàng, còn số đông chỉ được hưởng ưu đãi với mức giá vài trăm triệu đồng. 

Ai là người mua VinFast LUX SA2.0?

Giá bán của VinFast LUX SA2.0 hiện tại dao động từ 1,649-1,929 tỷ đồng khi chưa ưu đãi. Nếu tính thêm các khoản phí khác, xe sẽ có giá lăn bánh hơn 2 tỷ đồng tùy phiên bản. Với mức giá này, đối tượng khách hàng mà hãng ô tô Việt nhắm tới phải từ tầng lớp trung lưu trở lên. 

Theo đó, những ai mua nhà của Vin cũng được hưởng nhiều đặc ân hơn so với khách hàng thông thường. Các ưu đãi kể trên là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. 

Trang bị trên VinFast LUX SA2.0

VinFast LUX SA2.0 sở hữu đường nét thiết kế cứng cáp với logo chữ V đặc trưng, bao phủ phía ngoài là 2 đường chrome sáng bóng nối liền dải đèn LED ban ngày với tạo hình chữ V cỡ lớn. Đèn pha đẹp mắt và hiện đại nằm ở vị trí thấp hơn bình thường. 

Phía bên trong, xe trang bị điều hòa 2 vùng độc lập, hệ thống thông tin giải trí hiện đại và dàn âm thanh 9 loa hiện đại. Vô-lăng xe tích hợp các phím chức năng như chỉnh âm thanh hay đàm thoại rảnh tay. Màn hình giải trí trên LUX SA2.0 có kích thước lớn và bắt mắt.

Về sức mạnh, VinFast LUX SA2.0 sử dụng động cơ tăng áp 2.0L tạo công suất 228 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động RWD/AWD tùy phiên bản. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.