Thị Trường, - 05/10/2017 02:48 PM
Sau khi vừa công bố 20 mẫu concept dành cho Sedan và SUV vào ngày 2/10/2017 vừa qua, VinFast tiếp tục tung ra Video mô phỏng 3D của các thiết kế này.

Trước đó, VinFast đã chính thức phát động cuộc thi bình chọn mẫu ô tô được yêu thích nhất, đây được xem như là cuộc trưng cầu ý kiến đầu tiên, nhằm mục đích thăm dò thị hiếu và nhu cầu của thị trường Việt Nam.

20 mẫu xe được thiết kế độc quyền cho VinFast do 4 Studio thiết kế ô tô nổi tiếng, chuyên thiết kế cho những hãng xe hàng đầu thế Giới bao gồm Pininfarina, Zagato, Torino và Ital Design. Những Studio đã thiết kế cho VinFast một bộ sưu tập Concept ấn tượng được rất nhiều người yêu xe ủng hộ.

VinFast còn cho biết thêm, dù họ theo đuổi các phong cách thiết kế khác nhau nhưng các mẫu xe đều hội tụ đủ 3 yếu tố, Sang trọng – Thời thượng – Hiện đại, theo xu hướng thiết kế của các thương hiệu đẳng cấp.

Quy trình tuyển chọn nhân sự được tiến hành cẩn trọng và bài bản cùng với các đối tác có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghệ ô tô thế giới, hứa hẹn sẽ mang đến thành công cho Vinfast.

Dưới đây một số Video 3D mô phỏng đầu tiên của VinFast:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.