Thị Trường, - 06/04/2015 05:19 PM
Vietnam Motorbike Festival 2015 – Lễ hội mô tô quy mô với nhiều hoạt động độc đáo hấp dẫn mang đậm chất đường phố dự kiến sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày 11 và 12/7 tới đây.

Tiếp nối thành công từ 2 lần tổ chức trước, Vietnam Motorbike Festival 2015 hứa hẹn sẽ có những hoạt động mới lạ với quy mô lớn.

Tâm điểm của lễ hội năm nay sẽ là chương trình giới thiệu các mẫu xe mới, các mẫu xe đang được ưa chuộng trên thị trường. Hoạt động này được xem như là triển lãm xe máy – mô tô thu nhỏ đầu tiên ở Việt Nam, International Motorcycle Show. Ngoài các thương hiệu khá quen thuộc với thị trường Việt Nam như Benelli, Ducati, Keeway, KTM... International Motorcycle Show còn có sự góp mặt của các “tân binh” như Kawasaki, Royal Enfield, Indian Motorcycle...

Như thường lệ chương trình trình diễn mô tô nghệ thuật tại Vietnam Motorbike Festival là màn trình diễn được khán giả chờ đợi nhất. Năm nay, chương trình không chỉ có sự góp mặt của các stunter, drifter nổi tiếng ở châu Á mà còn được kết hợp một cách tinh tế giữa nghệ thuật ánh sáng và âm nhạc.

Vào năm thứ 3 tổ chức, Vietnam Motorbike Festival mang tới một hoạt động khá mới mẽ đó là chương trình chạy biểu diễn flat track. Đây là hình thức tranh tài drift đường đất, cua ngang đầu xe từng thu hút giới mê tốc độ vào những năm đầu thập niên 1990 tại TP.HCM. Những màn đua tốc độ xé gió của những chiếc xe địa hình rally cũng sẽ được giới thiệu trong khuôn khổ Vietnam Motorbike Festival 2015. Đây là môn thể thao tốc độ khá được ưa thích ở nhiều nước trên thế giới. Các dòng xe rally sẽ tham gia biểu diễn kỹ thuật với những pha drift xe theo sa hình đầy ấn tượng do các chuyên gia nổi tiếng khu vực châu Á biểu diễn.

Ngoài ra, Vietnam Motorbike Festival 2015 còn có các hoạt động hấp dẫn khác như khu vực riêng biệt để trưng bày những mẫu xe cổ, cuộc thi Trang trí xe đẹp, chợ trời tốc độ mang tên Silk Road Flea Market…

Dự kiến, Vietnam Motorbike Festival 2015 sẽ diễn ra trong 2 ngày 11-12/7/2015 tại TP.HCM. Sự kiện sẽ quy tụ khoảng 2.000 biker cùng hơn 60.000 lượt khách tham gia.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.