Thị Trường, - 24/07/2014 03:55 PM
Diễn ra trong 02 ngày từ 26 đến 27/7/2014, Vietnam Motorbike Festival 2014 hứa hẹn sẽ đem lại cho những ai đam mê tốc độ những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất với hàng loạt chương trình đặc sắc không thua bất kỳ một lễ hội xe phân khối lớn nào trên thế giới...

Với định hướng tạo ra một sân chơi hấp dẫn dành cho những ai ưa thích tốc độ cũng như thúc đẩy phong chào chơi mô tô lành mạnh trong cộng đồng, Vietnam Motorbike Festival 2014 sẽ là sự kiện thể thao - văn hóa mang nhiều yếu tố “độc”, lạ và “khủng” hơn bao giờ hết.

Năm nay, quy mô của Vietnam Motorbike Festival được mở rộng lên 2 ngày và sẽ được tổ chức tại nhà thi đấu Phú Thọ, Lữ Gia, phường 15, quận 11. Ấn tượng đầu tiên cho những ai đặt chấn đến lễ hội là một không khí ngập tràn màu sắc MotoGP. Đó là đường đua mini track được thiết kế cách điệu để các tín đồ có thể trải nghiệm những cảm giác vờn cua, núp gió. Trong khuôn khổ diễn ra lễ hội, lần đầu tiên ở Việt Nam, mẫu xe Desmosedici GP14 được giới thiệu.

Vietnam Motorbike Festival  cũng sẽ quy tụ những dòng xe mới nhất vừa được các thương hiệu Benelli, Ducati, KTM, Visitor Motorcycle... ra mắt trên thế giới. Ngoài các dòng xe chính hãng, giới mê xe sẽ được chiêm ngưỡng những hàng “độc” được nhập tự do bởi các nhà nhập khẩu xe trên địa bàn TP.HCM. Đó là những cái tên khá lạ lẫm lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như MV Agusta, Norton...

Đáng mong đợi nhất tại VMF 2014 là tại Dạ tiệc tốc độ (launching party). Khách tham gia sẽ được chứng kiến đêm tiệc được  kết hợp hài hòa giữa âm nhạc điện tử và ánh sáng với sự hiện diện của những DJ “nóng bỏng”. Tâm điểm của lễ hội là chương trình gymkhana stunt đầy độc đáo. Hơn hẳn lần “chạm ngõ” đầu tiên, 2 đội stunt quen thuộc đến từ Thái Lan và Malaysia sẽ tiếp tục đem đến cho khán giả những giây phút phấn khích đến khó tả khi chiêm ngưỡng những “vũ điệu của xe” mang tên Emotion for Monster’s.

Vietnam Motorcycle Festival cũng là lê hội xe độ lớn nhất Việt Nam khi quy tụ nhiều dòng xe “độ” của người chơi xe trong nước cũng như từ các hãng độ xe danh tiếng của nước ngoài. Cuộc thi Trang trí xe đẹp (Arts of speed) dự kiến sẽ quy tụ nhiều mẫu xe được xem là nghệ thuật tốc độ tham gia tranh tài.

Còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: Chạy thử xe, đấu giá xe, chợ trời tốc độ…đang chờ đợi những tín đồ mộ điệu mô tô khám phá trong 2 ngày 26 và 27 tới đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.