Thị Trường, - 23/10/2013 11:36 PM
Triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 9, Vietnam Motor Show 2013 đã chính thức khai mạc vào chiều nay 23/10 tại trung tâm triển lãm SECC với sự tham gia của 15 hãng xe hàng đầu đang có mặt tại thị trường Việt Nam.

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 9 đã chính thức khai mạc và sẽ kéo dài đến hết ngày 27/10/2013 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. HCM. Với thông điệp “Cùng đi tới thành công”, năm nay Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013 có sự tham gia của 15 hãng xe hàng đầu có mặt tại thị trường Việt Nam như Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota, Vinastar, Audi, BMW, Land Rover, Lexus, Renault, Nissan và Infiniti với nhiều mẫu xe mới. Trong đó điểm nhấn của triển lãm năm nay là sự tham dự của 2 thương hiệu hoàn toàn mới là Lexus và Infiniti.

Ông Jesus Metelo N.Arias Jr Chủ tịch VAMA phát biểu khai mạc triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 9

Ngoài việc giới thiệu những sản phẩm mới được ưa chuộng nhất cùng các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực ô tô mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn phong phú, triển lãm còn là cầu nối để tăng cường mối quan hệ giữa các doanh nghiệp ô tô với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô còn non trẻ của Việt Nam. Dự đoán, với tầm ảnh hưởng của triển lãm và sự góp mặt của nhiều hãng xe danh tiếng, trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) sẽ thu hút được hơn 150,000 lượt người tham quan.

Đại diện các quan chức cùng  đại diện các nhà sản xuất ô tô tham dự buổi lễ khai mạc

Bên cạnh sự góp mặt của 15 hãng ô tô, triển lãm còn có sự tham gia của 70 doanh nghiệp trong ngành công nghiệp phụ trợ từ phụ tùng, bảo dưỡng, sửa chữa, ngân hàng đến bảo hiểm cung cấp những dịch vụ, sản phẩm hỗ trợ người tiêu dùng. Nổi bật là các gian hàng như Michelin, Motul, Valvoline, NHC, JVC, LifePro, Robert Bosch, Hella, Hoàn Xa, Pinaco...

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Công thương, ông Lê Dương Quang tin tưởng: "Những năm vừa qua, nền kinh tế Việt Nam phải đối mặt với nhiều khó khăn hết sức gay gắt và ngành công nghiệp ô tô non trẻ cũng không tránh khỏi tác động của tình hình chung. Ttuy nhiên, kinh tế VN đang dần hồi phục. Với dân số đông và trẻ, mức sống và thu nhập ngày càng được nâng cao, điều kiện hạ tầng giao thông được cải thiện, nhu cầu sử dụng ô tô sẽ ngày càng tăng. Đây sẽ là cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp ô tô mở rộng sản xuất kinh doanh, góp phần đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.