Thị Trường, - 04/05/2016 10:16 PM
Ngân hàng Quốc tế (VIB) đang triển khai chương trình khuyến mại mùa hè “Vun đắp tương lai cùng VIB” với lãi suất vay ưu đãi 7,49%/năm cùng nhiều cơ hội hưởng 0% lãi suất tháng đầu khoản vay và các giải thưởng giá trị khác.

Theo đó, chương trình khuyến mại này áp dụng cho tất cả các đối tượng khách hàng vay, gửi tiết kiệm, mở thẻ thanh toán toàn cầu/thẻ tín dụng VIB và khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ Prudential qua VIB với lãi suất tiết kiệm hấp dẫn 6,7%/năm, lãi suất vay ưu đãi 7,49%/năm cùng 150 cơ hội hưởng 0% lãi suất tháng đầu khoản vay. Thời gian khuyến mại bắt đầu từ 04/5 đến 30/7/2016.

Bên cạnh đó, khi tham gia chương trình vay, gửi tiết kiệm tại VIB trong thời gian khuyến mại, các khách hàng còn có cơ hội sở hữu nhiều phần thưởng hấp dẫn, cũng như các phiếu mua hàng trị giá đến 2 triệu đồng và nhiều giải thưởng hàng tháng khác nhau.

VIB hiện đang là đối tác cung cấp các dịch vụ tài chính cho khách hàng mua xe ôtô BMW, Mini và xe mô tô phân khối lớn BMW Motorrad kể từ tháng 03/2016.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.