Thị Trường, - 28/02/2018 03:35 PM
Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phê duyệt chương trình triệu hồi 1.524 chiếc Honda City cả bản số sàn và số tự động để thay thế bộ phận bên trong túi khí.

vi-loi-tui-khi-honda-phai-trieu-hoi-hon-1-500-chiec-city-tai-viet-nam

Honda City bản phiên bản số sàn và số tự động sản xuất từ ngày 25/5/2013 - 06/1/2014. Chương trình triệu hồi diễn ra từ 10/03/2018 - 09/03/2019, tại các đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam. 

Honda cho biết, túi khí an toàn trang bị trên các xe nhằm giảm thiểu các rủi ro tai nạn liên quan đến con người hoặc giảm thiểu chấn thương ở vùng đầu, cổ, ngực và mặt của người lái và hành khách khi xe bị va chạm từ phía trước.

Khi xảy ra va chạm đủ mạnh, bộ điều khiển nhận được tín hiệu sẽ cung cấp dòng điện để kích nổ túi khí, bộ thổi khí sẽ tạo khí nhằm tạo ra một túi đệm khí tránh cho một số bộ phận của cơ thế người va chạm trực tiếp với các phần cứng của xe, sau đó túi khí sẽ tự động xả hơi để không làm kẹt người lái và hành khách trong xe.

Trong trường hợp bộ thổi khí tạo ra áp suất quá lớn tại thời điểm túi khí bị kích hoạt khi xe va chạm, vỏ bộ thổi khí hoặc các linh kiện nhỏ có thể bị vỡ, bắn ra gây tổn thương cho người lái và hành khách.

Thời gian kiểm tra thay thế dự kiến khoảng 30 phút, chi phí kiểm tra, thay thế chi tiết hoàn toàn miễn phí. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.