Thị Trường, - 10/12/2013 06:22 PM
Từ ngày 02/12 đến hết ngày 25/01/2014, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình “Ưu đãi lãi vay, quà tặng trao ngay” dành cho khách hàng sử dụng vào các mục đích cá nhân như: mua nhà, xây dựng, sửa chữa nhà, mua xe ô tô, đầu tư kinh doanh và tiêu dùng.

Cụ thể, khách hàng có nhu cầu vay vốn để sử dụng vào các mục đích cá nhân như: mua nhà, xây dựng, sửa chữa nhà, mua xe ô tô, đầu tư kinh doanh và tiêu dùng sẽ được VPBank ưu đãi lãi suất vay siêu ưu đãi 0%/năm, cố định trong 3 tháng đầu tiên và giá trị khoản vay tối đa lên đến 5 tỷ đồng/khoản vay.

Ngoài ra, đối với khách hàng vay có tài sản bảo đảm, VPBank đưa ra thêm lựa chọn ưu đãi lãi suất vay ưu đãi 6%/năm, cố định trong 6 tháng đầu tiên.

Bên cạnh ưu đãi về lãi suất vay, khách hàng còn có cơ hội nhận nhân đôi ưu đãi với 1.500 giải thưởng hấp dẫn từ VPBank với tổng giá trị lên gần 2 tỷ đồng. Cụ thể, đối với các khoản vay có tài sản đảm bảo, VPBank sẽ dành tặng 1.500 tài khoản VPBank Autolink với giá trị từ 500.000đ đến 3.000.000đ/giải dành cho các khách hàng tham gia và được giải ngân sớm nhất trong thời gian khuyến mại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.