Thị Trường, - 24/09/2019 11:00 PM
Trong trào lưu nhà nhà phát triển xe điện đón đầu tương lai xanh, ngay cả hãng xe nổi tiếng bảo thủ của Anh là Rolls-Royce cũng đang rậm rịch hoàn thiện những khâu cuối cùng.

Một số nguồn tin cho hay mẫu 103EX concept, tên thương mại dự kiến là Vision Next 100, đã được đưa trở lại nhà máy tại quê nhà Goodwood, Anh để có những bước cải tiến, hoàn thiện thêm.

Chiếc xe bắt đầu được giới thiệu đầu tiên năm 2016 để kỷ niệm 100 năm thành lập hãng  mẹ BMW. 3 năm qua kể từ dịp đó, xe đã được đưa chu du khắp nơi trên thế giới để giới trong ngành thẩm định và hoàn thiện ý tưởng dần.

Để di chuyener qua các nơi, 103EX phải có xe vận tải chuyên biệt được thửa riêng, hộ tống bởi đội ngũ kỹ thuật và chuyên gia cao cấp ở các lĩnh vực.

Xe chạy hoàn toàn bằng động cơ điện, tự lái hoàn toàn với bộ não trí tuệ nhân tạo. Thông điệp của hãng xe siêu sang gắn cho chiếc xe này là “sang trọng, hiện đại và năng động”.

“Chúng tôi rất vui đón 103EX về nhà ở Goodwood sau hành trình 3 năm trải nghiệm. Giờ là lúc những người liên quan trong dự án lớn này ghi nhận lại, khám phá thêm và cùng hoàn thiện chiếc xe mơ ước và quan trọng bậc nhất lịch sử mà chúng tôi từng tạo ra”, Torsten Müller-Ötvös, Tổng giám đốc Rolls-Royce Motor Cars, hồ hởi nói.

Vẫn gồm nhiều chi tiết làm bằng tay theo đúng truyền thống của hãng, bao gồm cả khung gầm, sonig 103EX là mẫu xe đầu tiên của Rolls-Royce’s thiếu vắng chỗ cho tài xế mũ trắng găng tay trắng như thường thấy, thay vào đó là chế độ tự lái thông minh.

Một trải nghiệm rất mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.