Thị Trường, - 24/01/2018 06:31 PM
Để chúc mừng cho chiến thắng vang dội, làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam, Ông Trần Bá Dương – Chủ tịch Tập đoàn Thaco đã quyết định thưởng nóng cho đội tuyển U23 Việt Nam 500 triệu đồng và tặng riêng cho HLV Park Hang-Seo một chiếc Sedan Hạng D.

Cụ thể, số tiền 500 triệu sẽ được thưởng riêng cho đội tuyển U23 Việt Nam, trước đó, sau trận thắng Iraq, đội tuyển U23 cũng đã được thưởng 500 triệu đồng. Ngoài ra, Tập đoàn này cũng tặng cho cá nhân HLV Park Hang-Seo một chiếc Kia Optima 2.0AT trị giá 789 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Optima được phân phối với 3 phiên bản bao gồm, 2.0 AT, 2.0 ATH và 2.4 AT - GT Line, với giá bán dao động từ 789 - 949 triệu đồng.  

Về ngoại hình, mẫu xe nổi bật với mặt ca-lăng hình mũi hổ đặc trưng, đi kèm với đèn pha swepback, hốc hút gió ấn tượng.

Khoang nội thất nổi bật với các vật liệu cao cấp. Trên bản 2.0 AT mà ông Park Hang-Seo được tặng cũng được ốp gỗ đẹp mắt.

Về tiện nghi, xe được trang bị màn hình cảm ứng tích hợp các kết nối Bluetooth, AUX, USB, iPod, đi kèm với dàn âm thanh 6 loa sống động. Ghế được bọc da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 12 hướng tích hợp nhớ ghế 2 vị trí…

Về trang bị an toàn, Kia Optima sở hữu hệ thống 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh BA, cân bằng điệm tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến lùi trước/sau, camera lùi, cảnh báo áp suất lốp, phanh tay điện tử…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.