Thị Trường, - 04/09/2018 09:41 PM
Studio lừng danh Pininfarina đang gây khá nhiều sự chú ý trong suốt thời gian vừa qua với dự án siêu xe điện PF0. Siêu xe này không chỉ gây ấn tượng với thiết kế hiện đại và quyến rũ mà còn ở khả năng vận hành vượt trội.

 Theo những thông tin ban đầu, PF0 có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng… 2 giây, tốc độ tối đa vượt ngưỡng 400km/h và phạm vi hoạt động đạt 500km. Như vậy, siêu xe này tỏ ra không hề thua kém dự án Tesla Roadster của tỷ phú Elon Musk.

Mới đây, tại sự kiện Pebble Beach, studio này đã công bố thêm một số hình ảnh về siêu xe điện PF0. Ngoài ra, đã có một buổi hội thảo dành riêng cho các khách hàng tiềm năng và một số nhà báo. Theo đó, đã có không ít bình luận được đưa ra về siêu xe của Pininfarina nhưng tất cả đều phải đồng ý rằng PF0 là một tuyệt phẩm xe hơi với thiết kế quá đẹp mắt.

Không những vậy, những thông số mới nhất của PF0 cũng đã được tiết lộ. Theo đó, mẫu hypercar này sử dụng hệ thống động lực điện do Rimac và đội đua Formula E Mahindra Racing hợp tác phát triển. Hệ thống này sản sinh công suất lên tới 1900 mã lực – vượt xa những siêu xe đình đám nhất hiện nay như Bugatti Chiron, Koenigsegg Regera, Agera hay cơn lốc Hennessey Venom F5. Sơ với siêu xe mạnh nhất Việt Nam – Bugatti Veyron thì PF0 sở hữu sức mạnh gần gấp đôi.

Đi kèm với những giá trị đặc biệt của chiếc xe là một mức giá cao ngất ngưởng – 2,5 triệu ‘đô’ (khoảng 57,5 tỷ đồng).Sẽ chỉ có 150 chiếc PF0 được sản xuất và rất khó để có cơ hội sở hữu siêu xe này dù bạn có rất nhiều tiền đi chăng nữa. Bởi theo tiết lộ của Pininfarina, nhu cầu dành cho PF0 đang vượt qua con số trên.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.