Thị Trường, - 13/09/2019 08:31 PM
Với đẳng cấp ở mức cao nhất cùng sự chăm chút tới từng chi tiết, những chiếc xe của Rolls-Royce luôn được coi là siêu phẩm, tiệm cận đến sự hoàn hảo.

Thế nên, không ít người đã hình thành quan niệm một sản phẩm ở phân khúc như vậy sẽ không thể dính lỗi và chứ đừng nói đến các lỗi lặt vặt. Nhưng thông báo triệu hồi loạt xe Cullinan tại Mỹ có thể khiến họ thay đổi quan niệm. Theo thông báo được BMW Bắc Mỹ và cục quản lý an toàn giao thông cao tốc Hoa Kỳ (NHTSA) đưa ra, sẽ có khoảng 454 chiếc Cullinan sẽ được triệu hồi để khắc phục lỗi đèn hậu không đủ sáng.

Cụ thể, đèn hậu trên viên kim cương của Rolls-Royce đã không đáp ứng tiêu chuẩn an toàn xe hơi liên bang 108 (FMVSS 108). Nguyên nhân được cho là nằm ở những sự biến đổi trong quy trình sản xuất từ nhà cung ứng. NHTSA cho biết sự cố trên có thể làm ảnh hưởng tới những người di chuyển phía sau những chiếc Cullinan và gia tăng nguy cơ gây tai nạn.

Lỗi đèn hậu trên Cullinan được Rolls-Royce phát hiện lần đầu vào tháng 7 sau khi tiến hành một cuộc thử nghiệm. Sau đó, hãng này đã kiểm tra quy trình sản xuất của bên cung ứng và phát hiện ra rằng có khoảng vài trăm chiếc Cullinan gặp phải vấn đề này. Được biết, thương hiệu xe sang Anh quốc chưa nhận được bất kỳ báo cáo nào về các tai nạn liên quan tới sự cố vừa nêu.

Hiện không rõ là những chiếc Cullinan tại Việt Nam có bị ảnh hưởng hay không.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.