Thị Trường, - 02/06/2013 06:40 AM
Honda Việt Nam ra mắt SH cỡ nhỏ, Saigon Autotech & Accessories 2013 chính thức khai mạc, Subaru Forester về việt Nam với giá 1.579 tỷ đồng, Ford Việt Nam khai trương đại lý ủy quyền thứ 16 và thử thách sức bền với Subaru Paml Challenge 2013 là những sự kiện nổi bật nhất trong tuần qua.

Cùng điểm lại những tin tức nổi bật này.

Honda Việt Nam ra mắt SH cỡ nhỏ giá 49.9 triệu đồng

Sáng 31/5, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga SH cỡ nhỏ được gọi là "SH mode" với giá bán lẻ đề suất 49.9 triệu đồng.

SH mode là dòng xe nằm trong chiến lược toàn cầu của Honda nhưng được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bao gồm cả khách hàng nữ. Việt Nam là thị trường ra mắt đầu tiên của SH Mode, sau đó sẽ là thị trường Nhật Bản.

Honda SH mode vẫn duy trì kiểu dáng của dòng SH, nhưng chiều cao đã được hạ xuống một chút. Thân xe bo tròn kết hợp với những đường cong mềm mại tạo nên dáng vẻ thanh lịch, thiên về nữ tính. Bộ vành đúc 16 inch và 14 inch mang tới tính cơ động trong các điều kiện vận hành, phần đầu xe với cụm đèn pha tròn sang trọng, đèn xi nhan và đèn định vị nổi bật với thấu kính màu xanh, tấm ốp hình chữ V mạ crôm tương tự như đàn anh SHi, logo SH mode nằm ở phần sau thân xe. Phía sau, đèn hậu thon gọn, các chi tiết trang trí mạ crôm.

SH mode có kích thước 1.930mm dài, 669mm rộng, 1.105mm cao và chiều dài cơ sở 1.304mm, chiều cao yên xe 765mm, trọng lượng 118kg, dung tích bình xăng 5.5 lít và cốp chứa đồ có dung tích 18 lít có khả năng chứa 2 mũ bảo hiểm cả đầu. >>>Xem Thêm

Saigon Autotech & Accessories 2013 chính thức khai mạc

Sáng 30/05, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ôtô Xe máy và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 8 – Saigon Autotech & Accessories 2013 – đã chính thức khai mạc với quy mô lớn và các mặt hàng trưng bày đa dạng hơn.

Saigon Autotech & Accessories 2013 do Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp cùng Công ty TNHH Quốc tế Chanchao (Đài loan) tổ chức, sẽ mở cửa đón khách tham quan ngày từ 30/05 đến 02/06/2013 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Năm nay, Saigon Autotech & Accessories thu hút gần 250 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia tới tổng số gần 400 gian hàng trưng bày, tăng 40% so với số lượng gian hàng so với năm 2012. Danh mục sản phẩm giới thiệu, chào bán tại triển lãm Saigon Autotech & Accessories năm nay cũng đa dạng hơn rất nhiều với gần 300 loại sản phẩm. Trong đó chủ yếu là hàng phụ tùng, phụ kiện, thiết bị lắp ráp, kiểm định, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, dầu nhớt, thiết bị xăng dầu, xe đạp điện, xe máy... >>>Xem Thêm

Subaru Forester về việt Nam với giá 1.579 tỷ đồng

Trong khuôn khổ triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2013, Subaru đã chính thức ra mắt dòng xe Forester hoàn toàn mới.

Forester mới được trình làng tại Việt Nam là thế hệ thứ 4 của dòng SUV này. Những thay đổi dễ nhận ra nhất của chiếc Subaru Forester mới là cản trước và cản sau được thiết kế lại với phong cách đặc trưng của Subaru. Đèn chiếu hậu cũng được thay đổi cho phù hợp với đuôi xe.

Với thiết kế mới, Forester sẽ có một khoang hành lý rộng rãi và tiện nghi hơn. Ngoài ra, Forester còn đem đến một tầm nhìn rộng hơn cho tất cả các vị trí ngồi và không gian thoải mái cho người lái. Người lái sẽ cảm nhận sự tiện nghi hơn trên đường đi với khoang hành lý mở rộng và nút bấm điều khiển cửa sau tự động. >>>Xem Thêm

Ford Việt Nam khai trương đại lý ủy quyền thứ 16

Ford Việt Nam đã chính thức khai trương đại lý Hà Thành Ford – đại lý ủy quyền thứ 16 của hãng trong tổng số 23 đại lý và chi nhánh của Ford Việt Nam trên toàn quốc.

Tọa lạc tại Cụm công nghiệp Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội, đại lý Hà Thành Ford được đầu tư hơn 80 tỷ đồng với diện tích sử dụng 3200m2 và được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Ford Việt Nam. Trong đó bao gồm diện tích 200m2 khu vực ngoài trời, khu vực trưng bày rộng 500m2,khu vực nhà xưởng 1400m2. Hà Thành Ford được đầu tư trang thiết bị và công nghệ tiên tiến như dàn kéo nắn khung hiện đại và 17 cầu nâng với 4 buồng sơn nhằm tăng hiệu suất phục vụ khách hàng.

Ngoài trưng bày, giới thiệu và bảo trì sản phẩm, Hà Thành Ford còn có dịch vụ hỗ trợ khách hàng làm thủ tục bảo hiểm trên toàn quốc, dịch vụ cứu hộ 24/24 và cung cấp phụ tùng chính hãng. Ngoài ra, Hà Thành Ford có đội ngũ hơn 60 quản lý và nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô vận tải được đào tạo cơ bản và chuyên nghiệp bởi các chuyên gia của Ford Việt Nam và khu vực. >>>Xem Thêm

Thử thách sức bền với Subaru Paml Challenge 2013

Đây là lần thứ 4 liên tiếp Subaru Paml Challenge 2013 được tổ chức tại Việt Nam. 80 thí sinh tham gia chương trình được chọn từ tổng số lượng các thí sinh đăng ký thông qua hình thức bốc thăm ngẫu nhiên. Sau khi được khám sức khỏe, ăn sáng, bốc thăm số thứ tự và nhận áo đồng phục từ ban tổ chức các thí sinh chính thức bước vào phần thi thử thách.

Năm nay, Chương trình thử thách của Subaru dự kiến sẽ kéo dài tới 24 giờ thay vì chỉ 12 giớ như năm ngoái. Các thí sinh sẽ đặt bàn tay phải lên trên xe tại hình dán bàn tay có đánh số - được thí sinh bốc thăm chọn ngẫu nhiên. Trong suốt quá trình, các thí sinh không được phép rời tay khỏi vị trí đặt tay ban đầu ngoại trừ thời gian 10 phút nghỉ ngơi cho phép sau mỗi 06 tiếng thi đấu. Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi này các thí sinh sẽ được thư giãn, ăn uống, vệ sinh. >>>Xem Thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.