Thị Trường, - 30/03/2013 06:19 PM
Triển lãm New York Auto Show 2013 đã chính thức khai mạc từ ngày 27/3 và mở cửa cho khách tham quan từ ngày 29/3 với hàng loạt mẫu xe mới đến từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Hãy cùng điểm lại những gương mặt nổi bất nhất tại New York Auto Show 2013.

Toyota Highlander 2014 chính thức ra mắt

Một trong những mẫu xe được mong đợi nhất tại New York Auto Show 2013, chiếc Toyota Highlander 2014 đã chính thức ra mắt công chúng.

Bill Fay, phó Giám độc diều hành Toyota Group USA nhấn mạnh Toyota Highlander 2014 có kích thước lớn hơn, rộng hơn mang tới không gian rộng rãi cho hàng ghế sau và khoang hành lý. Ngoài ra, nội thất sẽ có thêm một số nâng cấp đặc biệt.

Cụ thể, Highlander 2014 dài 4853 mm, rộn 1925mm, cao 1729mm và chiều dài cơ sở 2788mm. Như vậy, Highlander dài hơn 68mm và rộng hơn 15mm so với MK3 Highlander.

Bên ngoài, chiếc xe có phần đầu xe được thiết kế độc đáo, lưới tản nhiệt kích thước lớn. Highlander 2014 là mẫu xe có thiết kế nội thất mới nhất trong các mẫu xe của Toyota cho đến thời điểm hiện nay. Vật liệu sử dụng là loại cao cấp, các đường chỉ khâu và cách phối màu tương phản tạo nên điểm nhấn. Ngoài ra, Toyota còn cung cấp thêm tùy chọn nội thất 7 chỗ hoặc 8 chỗ. >>>Xem thêm

Hyundai Equus 2014 có trở thành xe sang số 1?

Hyundai tuyên bố Equus 2014 sẽ đánh bại Mercedes-Benz S-Class, BMW 7 Series và Audi A8 để trở thành mẫu sedan bán chạy nhất phân khúc, phải chăng hãng xe Hàn Quốc đã quá tham vọng.

Hyundai Equus 2014 hiện đang được trưng bày tại triển lãm New York Auto Show 2013. Để có thể dành chiến thắng trong cuộc chiến khốc liệt sắp tới, Hyundai Equus sẽ có hơn 30 tính năng mới và nâng cấp. Điểm nhấn của chiếc xe sẽ nằm ở những cải tiến ngoại thất, nội thất và hệ thống an toàn.

Chiếc sedan hạng sang này được trang bị la zăng 19-inch, cản phía trước và lưới tản nhiệt thiết kế mới, đèn sương mù LED ở dạng tiêu chuẩn và ngoại thất có thêm một màu mới. >>>Xem thêm

Lange Rover Sport 2014 lộ diện hoàn toàn

85 bức ảnh mới nhất được công bố đã cho thấy mọi góc cạnh của Range Rover Sport 2014.

Sau một thời gian rò rỉ, kích thích sự tò mò của người hâm mộ, cuối cùng Land Rover cũng đã công bố những hình ảnh chính thức của Range Rover Sport 2014. Hiện tại, các nhà báo đang được “diện kiến” chiếc SUV này tại triển lãm New York Auto Show 2013. Dự kiến, Range Rover Sport sẽ được bán ra trên toàn thế giới vào mùa hè tới.

Hãng xe sang Anh Quốc cho biết, Range Rover Sport 2014 có trọng lượng giảm tới 420kg nhờ vào cấu trúc được làm hoàn toàn bằng nhôm, không chỉ tăng khả năng vận hành mà còn góp phần tiết kiệm nhiên liệu. >>>Xem thêm

Acura MDX 2014 – lớn hơn và nhẹ hơn

Được xây dựng trên nền tảng hoàn toàn mới Acura MDX 2014 sẽ gia tăng hiệu vận hành và cải thiện đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu.

Acura đã công bố thông tin chi tiết của MDX 2014 tại triển lãm New York Auto Show 2013. Không chỉ có nền tẳng mới, MDX mới còn được nâng cấp tăng tính linh hoạt và một không gian nội thất sang trọng hơn.

MDX 2014 được trang bị động cơ hoàn toàn mới, dung tích 3.5 lít V6 i-VTEC, phun nhiên trực tiếp cung cấp 290 mã lực và mô-men xoắn 362 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp với 2 chế độ lái Sport và Shifters Paddle Sequential SportShift. >>>Xem thêm

Lộ diện Hyundai Genesis Coupe thế hệ mới

Hyundai đã tiết lộ một bản Concept hoàn toàn mới được gọi là HND-9 Concept và tuần trước, và hôm nay hãng xe Hàn Quốc khẳng định đây chính là bản xem trước của Genesis Coupe thế hệ mới.

Hyundai HND-9 Concept hiện đang được trưng bày tại triển lãm Seoul Motor Show 2013. HND-9 Concept được phát triển bởi Hyundai Motor Group’s R&D trụ sở tại Namyang, Hàn Quốc và là một Coupe có kiểu dáng độc đáo với cửa mở kiểu cánh bướm.

Trong một thông cáo báo chí, Hyundai cho biết HND-9 Concept có mui xe dài, chiều dài cơ sở lớn với ngoại hình hiện đại sang trọng và là một mẫu xe thuộc phân khúc hạng sang.Lưới tản nhiệt tản nhiệt hình lục giác kích thước lớn, cửa mở kiểu cánh bướm, chắn bùn độc đáo

HND-9 Concept được xem là bước tiến hóa trong phong cách thiết kế điêu khắc dòng chảy của Hyundai. Nó sẽ là một chiếc coupe thể thao hiệu suất cao và thuộc phân khúc hạng sang. >>>Xem thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.