Thị Trường, - 23/03/2013 05:53 PM
Hàng loạt mẫu xe máy ra mắt đã khiến thị trường ô tô xe – xe máy trở nên sôi động hơn. Trong đó, tại Việt Nam, Honda cũng ra mắt tới 2 mẫu xe mới làm nóng thị trường trong nước đang trầm lắng sau tết.

Cùng Cafeauto điểm lại một số mẫu xe máy nổi bật trong tuần.

Honda Lead 125 Việt Nam mới xuất khẩu sang Nhật với giá 37.5 triệu

Honda Lead 125 hoàn toàn mới với hàng loạt công nghệ tiện nghi và khắc phục được những điểm yếu từ phiên bản trước đã chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam với giá bán từ 37.5 đến 38.5 triệu đồng.

Sau rất nhiều lời đồn đoán, buổi lễ ra mắt Lead 125 đã được Honda Việt Nam tổ chức vào sáng nay 22/3 tại Tp. HCM. Tương tự như các mẫu xe mới của Honda trong thời gian gần đây, Lead 125 được trang bị rất nhiều cộng nghệ hiện đại, trong đó phải kể tới động cơ eSp thế hệ mới hiện đang được trang bị trên Air Blade, PXC và SH.

Tiếp đến là công nghệ Idling Stop tự động ngắt động cơ khi xe dừng quá 3 giây mang tới hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tốt và giảm lượng khí thải. Theo kết quả nghiên cứu nội bộ của Honda, Lead 125 có công suất mạnh hơn 32% và mức tiêu thụ nhiên liệu giảm 30% so với phiên bản trước.

Honda Lead 125 còn gây ấn tượng mạnh với thiết kế mới. Cụm đèn định vị được trang bị đèn LED hình chữ V là điểm nhấn của chiếc xe. Bên cạnh đó, đèn LED còn được trang bị cho đèn hậu và đèn phanh. Thân xe trơn mịn kết hợp với những hình khối góc cạnh và đường viền dọc thân xe tạo vẻ khỏe khoắn. Ngoài ra, Lead 125 còn có mặt đồng hồ mới giúp quan sát dễ dàng hơn.

Tổng Giám đốc Honda Việt Nam cho biết, Lead 125 sẽ được sản xuất với số lượng 13.000 đến 14.0000 xe/tháng sẽ đáp ứng đủ cho nhu cầu thị trường trong nước và cả xuất khẩu. Chính vì vậy các Head sẽ không có lý do gì để đẩy giá bán của Lead 125 lên cao.>>> Xem thêm

Honda Future mới giá từ 25.5 triệu đồng

Honda Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường dòng xe Future 125 thế hệ mới với giá khởi điểm từ 25.5 triệu đồng.

Honda Future 125 mới có logo 3D được thiết kế mới, các hình khối khỏe khoắn và thanh lịch kết hợp với cách phối màu tương phản làm bật lên vẻ nam tính và thể thao. Cụm đèn trước vẫn được thiết kế theo hình chữ X mạnh mẽ, đèn xi nhan và đèn định được thiết kế tinh tế. Hơn nữa, Future mới sử dụng công nghệ đèn LED được thiết kế liền khối mạnh mẽ và hài hòa với hệ thống đèn pha phía trước mang lại vẻ thanh lịch cho chiếc xe.

Future 125 mới vẫn mang những đặc tính ưu việt của các mẫu xe, nhưng lại có khả năng tiết kiệm nhiên liệu của các mẫu xe số. Mức tiêu hao nhiên liệu ở xe Future mới còn được tối ưu hóa bởi công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam  lắp đặt hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO cho sản phẩm xe số, giúp giảm thiểu tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí – rất thân thiện với môi trường. >>> Xem thêm

Aprilia ra mắt Caponord 1200 2013

Ducati Multistrada 1200 sẽ phải rè chừng khi Aprilia vừa mới tung ra thị trường Caponord 1200 phiên bản 2013.

Điều ấn tượng nhất của Aprilia Caponord 1200 2013 nằm ở khả năng vận hành mạnh mẽ và xử lý linh hoạt. Chính vì vậy, Caponord 1200 là một chiếc xe tốt cho việc di chuyển hàng ngày và những chuyến off-road mạo hiểm.

Aprilia Caponord 1200 2013 được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống ADD (Aprilia Dynamic Damping), hệ thống kiểm soát độ đám đường, hệ thống chống bó cứng phanh ABS…Bên cạnh đó, Caponord 1200 mang tới tư thế ngồi thoải mái với yên xe được thiết kế đặc biệt và không quá cao. >>> Xem thêm

Yamaha FZ có thêm màu mới

Yamaha nâng cấp dòng motor FZ tại thị trường Ấn Độ bằng cách bổ sung thêm màu sắc mới cho ngoại thất.

Cụ thể, Yamaha FZ sẽ có các màu đen, xanh và đỏ, FZ-S có các màu xanh, đen đỏ và vàng. Trong khi đó, Fazers có các màu xanh, đen, đỏ - trắng và đỏ - đen. Sự thay đổi bày của hãng xe máy Nhật Bản nhằm tăng sức hấp dẫn cho các dòng xe của mình trong cuộc chiến khốc liệt với các đối thủ đến từ Honda và Kawasaki.

Honda và Kawasaki là 2 hãng xe máy có tốc độ phát triển nhanh. Mới đây, Honda đã cho ra mắt bộ 3 sản phẩm CB / CBR / X và trong thời gian tới sẽ là một loại mẫu xe mới có dung tích 400cc. Để theo kịp các đối thủ Yamaha cần đổi mới nhiều hơn nữa các dòng xe của mình.

Đặc biệt, nếu Yamaha chậm trể ra mắt YZF 250cc, hãng sẽ mất lợi thế cạnh tranh khi các nhà sản xuất xe máy đang chuyển sang các dòng xe dung tích nhỏ. >>> Xem thêm

Honda ra mắt Vario 125 CBS

Honda Vario 125 CBS được trang bị công nghệ ngắt động cơ tự động mạng tới hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu 7% đã chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia.

Honda Vario 125 CBS được bán với giá 16,35 triệu Rupiah, tương đương 1.682 USD tại thị trương Indonesia với mục tiêu doanh số 25 000 xe/ tháng.

Nhờ được trang bị hệ thống ngắt động cơ tự động Idling Stop System (ISS), Vario 125 CBS tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn 7% so với phiên bản trước. Trong thực tế, so với phiên bản chế hòa khí, Vario 125 CBS mới có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn 37% so. Hãng Honda cho biết, mức tiêu hao nhiên liệu cụ thể của Vario 125 CBS phiên bản mới là 55.8 km/lít. >>> Xem thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.