Thị Trường, - 03/08/2013 06:31 PM
Thêm 3 xe tay ga 50cc về Việt Nam, Ôtô nhập khẩu hướng đến “ngày mùa”, Vietnam Ideas Challenge – sân chơi cho xế độ, Những chiếc xe hơi đẹp nhất năm 2013, Honda SH Mode: tái định nghĩa xe sang là những tin tức đáng chú ý trong tuần.

Thêm 3 xe tay ga 50cc về Việt Nam

Benelli Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường 03 mẫu xe tay ga mới có dung tích 50 cc với giá bán từ 22 đến 26,5 triệu đồng.

Đây là những mẫu xe tay ga hướng tới đối tượng học sinh – sinh viên, dân văn phòng... vốn ưa chuộng những dòng xe tiết kiệm nhiên liệu, mà không cần có bằng lái khi vận hành.

Benelli Pepe 50 Classic

Benelli Pepe 50cc Classic có kích thước khá nhỏ gọn chỉ 1875 x 710 x 1020 mm với chiều cao yên xe 770mm được thiết kế đậm chất cổ điển. Pepe 50 Classic sử dụng bộ khung có trọng lượng khá nhẹ, chỉ có 87 kg nhưng có thể chuyên chở được trọng lượng lên đến 267kg.

Chiếc xe tay ga nhỏ gọn này sở hữu động cơ 4 thì làm mát bằng gió có dung tích 49 phân khối. Xe được trang bị lốp trước có kích thước 80/80-16 (46J), lốp sau 80/90-16 (46J). Phanh đĩa trước đường kính 220 mm với piston kép. Phanh sau tang trống. >>>Xem Thêm

Ôtô nhập khẩu hướng đến “ngày mùa”

Kim ngạch nhập khẩu ôtô nguyên chiếc đang cho thấy dấu hiệu hồi phục khá ổn định.

Số liệu của Tổng cục Thống kê cho biết, trong tháng 6/2013 đã có 4.000 ôtô được nhập khẩu, đạt giá kim ngạch 61 triệu USD.

Mặc dù con số ước tính tháng 7 mà cơ quan này đưa ra có sự tụt lùi so với tháng 6, song so sánh số liệu của Tổng cục Hải quan trong 15 ngày đầu tháng, kim ngạch nhập khẩu ôtô nguyên chiếc thực tế vẫn đang cho thấy sự đi lên.

Cụ thể, thống kê 15 ngày đầu tháng 7 (kỳ 1) của Tổng cục Hải quan cho biết, đã có 1.165 xe nhập khẩu, đạt giá trị kim ngạch 21 triệu USD, nhỉnh hơn chút ít cả về lượng lẫn giá trị so với cùng kỳ tháng 6.

Thực tế các số liệu kỳ 1 thường được dùng làm cơ sở để Tổng cục Thống kê đưa ra các con số ước tính cho cả tháng. Vì vậy, khả năng kim ngạch nhập khẩu ôtô nguyên chiếc tháng 7 sau khi đã có thống kê đầy đủ tiếp tục tăng lên so với tháng 6 cũng là hoàn toàn dễ hiểu. >>>Xem Thêm

Vietnam Ideas Challenge – sân chơi cho xế độ

Nằm trong khuông khổ của chương trình Vietnam Motorbike Festival 2013, Vietnam Ideas Challenge sẽ là sân chơi để những người đam mê độ xe thỏa sức sáng tạo và được tôn vinh.

Vietnam Ideas Challenge được tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, lý thú và đầy hấp dẫn cho những ai có niềm đam mê độ xe, trang trí xe đẹp... BTC sẽ dựa trên các tiêu chí ý tưởng thiết kế, phong cách độ xe, động cơ và khung sườn (bodykit), tem nhãn và đồ họa (graphic design) và phụ kiện (accessories) gắn trên xe để bình chọn xe đoạt giải.

Theo ông Nguyễn Tấn Anh, đại diện BTC Vietnam Motorbike Festival, đây là cuộc thi nhằm phát hiện ra những mẫu xe đẹp đã được độ chế công phu từ những người mê xe. Người tham gia dự thi phải cam kết tuân thủ không vi phạm luật bản quyền cũng như các pháp luật khác có liên quan của luật pháp Việt Nam. >>>Xem Thêm

 Những chiếc xe hơi đẹp nhất năm 2013

Theo các biên tập viên của The Car Connection, trong năm nay, nhưng chiếc xe đạt được chuẩn đẹp hoàn hảo là những chiếc xe có sự kết hợp tinh tế nhất giữa hình dáng và máy móc. Và sau đây là những chiếc xe được đánh giá là đẹp nhất trong năm 2013.

Aston Martin DB9 2013

Chiếc Aston Martin DB9 2013 là thế hệ thứ 8 của dòng xe này kể từ khi ra đời năm 2004. DB9 2013 có những cải cách đáng kể về diện mạo cũng như động cơ. Cụ thể, sức mạnh của Aston Martin DB9 2013 được nâng từ 470 mã lực lên 510 mã lực với khối động cơ V12 6.0 lít, mô men xoắn cực đại cũng tăng thêm 19 Nm, lên mức 620 Nm. >>>Xem Thêm

Honda SH Mode: tái định nghĩa xe sang

Với SH Mode, Honda muốn tái định nghĩa quan niện về xe cao cấp tại thị trường Việt Nam. Đó không phải là một mẫu xe thật đắt tiền mà là một mẫu xe mang lại đẳng cấp nhưng có mức giá hợp lý.

SH Mode mang khá nhiều kỳ vọng khi được Honda xếp vào phân khúc cao cấp nhưng giá bán chỉ từ 50 triệu đồng.

Gánh nặng mang tên SH

Mang cái tên SH, SH Mode ngay lập tức khiến người tiêu dùng gợi nhớ tới các mẫu SHi vốn là chuẩn mực của dòng xe máy hạng sang. Đây chính là điểm khôn khéo trong chiến lược kinh doanh của Honda. Tuy nhiên, khi được xem là “tiểu” SH, SH Mode lại chịu nhiều áp lực bởi cái bóng của đàn anh quá lớn. >>>Xem Thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: tổng hợp