Thị Trường, - 08/06/2013 06:15 PM
Mercedes-Benz A-Class đã có mặt tại Việt Nam, Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa LXV 3V i.e 125cc, Suzuki Burgman 650 Excutive thứ 3 về Việt Nam, SH Mode có khiến Liberty 3V i.e. phải dè chừng? và Có thể mua ô tô bằng tiền mặt là những tin tức nổi bật của thị trường ô tô – xe máy trong nước truong tuần qua.

Mercedes-Benz A-Class đã có mặt tại Việt Nam

Chiếc xe cỡ nhỏ hạng sang A-Class của Mercedes-Benz đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào sáng nay 6/6 với giá bán từ 1,264 tỉ đồng.

Mercedes-Benz A-Class về Việt Nam với 2 phiên bản A200 và A250 Sport AMG với giá bán lần lượt là 1,264 tỉ và 1,623 tỉ đồng. Mercedes-Benz Việt Nam sẽ chính thức ra mắt dòng xe này tại sự kiện dành cho giới trẻ vào ngày 15/6 tới đây.

Ngoại hình Mercedes A-class là sự kết hợp hài hòa giữa những đường cong mềm mại của nóc xe, nẹp cửa sổ và những bề mặt trơn nhẵn sáng bóng. Bên cạnh đó, một số chi tiết góc cạnh tạo điểm nhấn cho kiểu dáng chiếc xe. Dáng vẻ tươi mới, thể thao khỏe khoắn này phù hợp với đối tượng Mercedes hướng đến là các khách hàng trẻ tuổi.

Ngay khi vừa ra mắt, A-Class đã đạt được hàng loạt giải thưởng thiết kế danh giá như “Chiếc xe đẹp nhất thế giới” do khán giả kênh truyền hình EuroSport bình chọn, “Chiếc xe đáng khao khát nhất châu Âu” theo khảo sát của AutoScout24. >>>Xem Thêm

Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa LXV 3V i.e 125cc

Trong khi dự luận đang xôn xao về mẫu xe mới được cho là của Piaggio chạy thử nghiệm trên đường phố Hà Nội, thì hãng xe Italya tiếp tục gây chú ý bằng việc tung ra thị trường một dòng xe mới được gọi là Vespa LXV 3V i.e 125cc.

Khi đối chiếu với những hình ảnh rò rỉ đang được cộng đồng truyền tay nhau thì có vẽ như Vespa LXV 3V i.e 125cc không phải là mẫu xe bí ẩn. Điều này có nghĩa là Piaggio Việt Nam sẽ có thêm một mẫu xe mới nữa trong thời gian tới.

Thiết kế của Vespa LXV 3V i.e. là sự pha trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển của những dòng xe Vespa ở thập niên 60 ở thế kỷ trước. Điều này thể hiện rỏ nét ở đèn pha cổ điển, tách biệt với thân xe kết hợp hài hòa với mặt đồng hồ tròn, yên xe bằng da được chia làm 2 phần rỏ rệt khác biệt so với các mẫu Vespa hiện đại. >>>Xem Thêm

Suzuki Burgman 650 Excutive thứ 3 về Việt Nam

Chiếc maxi-scooter cỡ lớn Suzuki Burgman 650 Excutive đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để giao cho một tín đồ tốc độ tại Tp.Hồ Chí Minh.

Được biết, đây là chiếc Burgman 650 Excutive thứ 3 được Saigonmotor nhập về Việt Nam. Trước đó, vào hồi đầu năm 2 chiếc Burgman 650 Excutive màu đen và trắng cũng đã cập cảng Sài Gòn.

Vẽ ngoài “đồ xộ”, hấm hố chính là điểm thu hút lớn nhất của Suzuki Burgman 650 Excutive. Hướng tới đối tượng khách hàng sử dụng để lưu hành trên cả đường đô thị và trên xa lộ, Burgman 650 Excutive được trang bị kính chắn gió khích thước lớn được bố trí cao và điều chỉnh điện, yên xe rộng và có tựa lưng cho cả hành khách phía sau mang tới sự thoải mái cho những chuyến đi xa. Dưới yên xe, ngăn đựng dồ kích thước lớn, ngoài ra chiếc xe còn có 2 ngăn chứa đồ nhỏ phía trước. >>>Xem Thêm

SH Mode có khiến Liberty 3V i.e. phải dè chừng

Ngay cả khi chỉ là những là những lời đồn SH Mode cũng được dự đoán là đối thủ chính với Liberty 3V i.e. và quả thật 2 chiếc tay ga hạng trung này cùng chia sẽ chung một phân khúc khách hàng.

Đều hướng tới khách hàng nữ giới, SH Mode và Liberty 3V ie lại mang tới những màu sắc rất riêng. Liberty 3V i.e. toát lên vẽ sang trọng, quý phái của phong cách Ý, trong khi đó, SH Mode lại gây ấn tượng với dáng vẽ mềm mại thanh lịch, rất nữ tính. Cùng “soi” vào một số khía cạnh để thấy rỏ những ưu nhược điểm của 2 dòng xe tay ga này. >>>Xem Thêm

Có thể mua ô tô bằng tiền mặt

Ngân hàng Nhà nước đã công bố dự thảo Nghị định về thanh toán bằng tiền mặt sửa đổi lần 2, theo đó quy định không được dùng tiền mặt với các giao dịch mua ô tô đã được loại bỏ.

Trong dự thảo trình Chính phủ lần thứ nhất, Ngân hàng Nhà nước quy định không được thanh toán bằng tiền mặt khi mua chứng khoán, nhà ở, đất đai, các phương tiện đi lại như ôtô, xe máy, xe điện, áp dụng với mọi cá nhân. Các tổ chức cũng không được dùng tiền mặt với các giao dịch bất động sản, chứng khoán, tàu bay, tàu thủy, ôtô (bất kể giá trị giao dịch).

Tuy nhiên, trong lần sửa đổi này, Ngân hàng Nhà nước chỉ yêu cầu các tổ chức, cá nhân không thanh toán bằng tiền mặt trong các giao dịch chứng khoán trên Sở giao dịch chứng khoán. Tức là, các tổ chức cá nhân có thể mua ôtô, xe máy… bằng tiền mặt. >>>Xem Thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.