Thị Trường, - 07/11/2016 11:12 PM
Benelli sẽ trình làng mẫu xe đường trường TRK 502 Twin Adventure tại triển lãm EICMA diễn ra tại Milan, Italy vào tuần tới.

Tân binh nhà Benelli được trang bị khung lưới mắt cáo, động cơ 500 cc làm mát bằng nước, phun nhiên liệu điện tử và hộp số 6 cấp.

Theo nhà sản xuất, động cơ trên TRK 502 Twin Adventure cho công suất tối đa 46 mã lực. Đi kèm là hệ thống treo hành trình ngước ở phía trước và monoshock ở phía sau. Mâm xe là loại 17 inch, khách hàng có thể tùy chọn loại 19 inch giúp tăng thêm khả năng off-road.

trk-502-twin-adventure-xe-duong-truong-moi-cua-benelli

Benelli TRK 502 Twin Adventure có bình nhiên liệu dung tích 20 lít, tiện dụng cho những chuyến đi xa. Xe có các tùy chọn màu sơn trắng, xám và đỏ. Một số trang bị khác sẽ được cung cấp dưới dạng tùy chọn hoặc tiêu chuẩn trên bản cao cấp.

Benelli khẳng định rằng TRK 502 Twin Adventure sẽ mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người lái ở mọi khung đường. Đó là tất cả những thông tin về TRK 502 Twin Adventure được tiết lộ tính đến thời điểm hiện tại.

trk-502-twin-adventure-xe-duong-truong-moi-cua-benelli

Benelli đã trải qua thời gian dài khó khăn với nhiều giai đoạn tái phát triển. Vào cuối năm 2005, Benelli được mua lại bởi một công ty Trung Quốc. Từ đó cho đến nay, Benelli cũng đã cho ra mắt khá nhiều mẫu xe mới, có thể kể đến như BN251 249, Leoncino Scrambler…

trk-502-twin-adventure-xe-duong-truong-moi-cua-benelli

trk-502-twin-adventure-xe-duong-truong-moi-cua-benelli

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.