Triệu hồi xe, - 13/02/2020 09:48 PM
Triệu hồi 24 chiếc Toyota Alphard được sản xuất tại Nhật bản trong thời gian từ 19/8/2019 đến 6/9/2019 để kiểm tra hoặc thay thế dây đai an toàn của hàng ghế thứ hai.

Thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, trên những xe bị ảnh hưởng, khi xảy ra tai nạn, dây đai an toàn của hàng ghế thứ hai có thể không giữ cơ thể người đúng cách dẫn đến nguy cơ gây chấn thương cho người sử dụng.

Nguyên nhân được xác định là trên các xe này sử dụng dây đai an toàn với trang bị hai hệ thống khóa đai nhưng 1 hệ thống khóa đai có thể không được lắp đặt lên xe chính xác và đúng cách. Cho đến thời điểm hiện tại, Toyota Việt Nam cho biết chưa nhận được báo cáo liên quan đến phản ánh về lỗi này trên các xe đang sử dụng tại Việt Nam.

Đối với những xe không do ô tô Toyota Việt Nam nhập khẩu và phân phối thuộc diện triệu hồi theo công bố của Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC), khi có yêu cầu của chủ xe, Toyota sẽ hỗ trợ liên hệ với Tập đoàn Toyota, sau khi được xác nhận và đồng ý của tập đoàn, các mẫu xe sẽ kiểm tra, thay thế dây đai an toàn theo chưng trình triệu hồi đã công bố.

Đợt triệu hồi sẽ bắt đầu từ ngày 17/1/2020-17/1/2022. Thời gian dự kiến sửa chữa từ 0.1-13h/xe tại các đại lý ủy quyền của Toyota trên toàn quốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.