Thị Trường, - 20/04/2017 06:12 PM
Theo đó, có một số lượng nhỏ xe Subaru Tribeca bị ảnh hưởng tại Việt Nam được sản xuất từ đời 2011-2015 sẽ bị triệu hồi do lỗi túi khí phía trước tại ghế phụ.

trieu-hoi-xe-subaru-tribeca-doi-2011-2015-vi-loi-lien-quan-den-tui-khi

Tập đoàn Motor Image Vietnam đã nhận được thông báo chính thức từ Tập Đoàn Fuji Heavy Industries (FHI) về việc triệu hồi xe Subaru Tribeca sản xuất năm 2011- 2015 .

Theo Cục Quản lý đường cao tốc và an toàn giao thông quốc gia Mỹ, các xe bị ảnh hưởng có thể xảy ra một sự cố đối với bơm thổi phồng túi khí vì không có khả năng tự sấy khô, nên theo thời gian, các yếu tố địa phương như nhiệt độ hoặc độ ẩm có thể làm cho hoạt động của túi khí phía trước ghế phụ bị giảm độ nhạy và ảnh hưởng đến an toàn của xe.

trieu-hoi-xe-subaru-tribeca-doi-2011-2015-vi-loi-lien-quan-den-tui-khi

Motor Image sẽ liên hệ trực tiếp đến từng khách hàng có xe nằm trong danh sách bị ảnh hưởng để thông tin và mời khách hàng đến xưởng để kiểm tra, sửa chữa miễn phí cho lỗi này. Subaru sẽ thay thế miễn phí các bơm túi khí phía bên hành khách phía trước với phụ tùng đối sách. Do hiện tại phụ tùng với thiết kế cải tiến chưa có sẵn, nên việc triệu hồi sẽ được tiến hành theo 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, kiểm tra xe bằng máy chẩn đoán để xác định tình trạng hiện tại của hệ thống túi khí. Giai đoạn 2, thay cụm túi khí phía bên hành khách với phụ tùng theo đối sách khi phụ tùng này về đến Việt Nam.

Tất cả các xe trong danh sách bị ảnh hưởng phải được thay thế bằng phụ tùng với thiết kế cải tiến do Nhà máy Fuji Heavy Industries Ltd. cung cấp. Thời gian thực hiện từ ngày 16/3/2017 và hoàn tất vào ngày 1/10/2017.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.