Thị Trường, - 22/02/2012 11:50 PM
Triển lãm ô tô Quốc tế lần thứ 39 (CIAS) đã được khai mạc vào thứ Năm (16/2) tại Trung tâm Hội nghị Metro thành phố Toronto, Canada.

Triển lãm ô tô Quốc tế tổ chức tại Toronto sẽ diễn ra từ ngày 16/2 – 27/2. Theo ban tổ chức, năm nay có hơn 125 nhà sản xuất xe hơi với hơn 1000 xe ô tô và xe tải tới tham gia triển lãm. Các nhà tổ chức cũng ước tính rằng sẽ có hơn 300.000 lượt khách tới tham quan triển lãm.

Ông Yoshimi Inaba, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Toyota khu vực Bắc Mỹ đã được ban tổ chức CIAS mời tới để đại diện cho các nhà sản xuất dự lễ khai mạc triển lãm. Đây là một vinh dự đối với các hãng sản xuất xe ô tô nhằm tôn vinh, cũng như ghi nhận những đóng góp đối với nền kinh tế Canada và CIAS.

Buổi họp báo tại lễ khai mạc của CIAS, dòng xe mang thương hiệu Elantra của Hyundai đã được bình chọn là dòng xe của năm 2012 bởi Hiệp hội các nhà báo chuyên về ô tô của Canada.

Ngày đầu tiên của triển lãm ô tô Quốc tế (CIAS), công chúng đã được chiêm ngưỡng 37 mẫu xe mới, đến từ các hãng sản xuất ô tô lớn trên thế giới. Có thể kể đến Audi A4 phiên bản 2013, và Toyota Scion FR-S 2013… Triển lãm lần này cũng có sự tham gia của 11 mẫu xe thử nghiệm như  mẫu BMW Vision ConnectedDrive và Concept Jaguar C-X16.

Một trong những điểm nhấn của CIAS lần này là trưng bày dòng sản phẩm Eco-Drive, trong đó nổi lên là  những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu, nhiên liệu thay thế và những công nghệ mới sẽ sớm được đưa vào phục vụ người tiêu dùng.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1974, CIAS là một trong những triển lãm ô tô Quốc tế lớn nhất khu vực Bắc Mỹ.

Một số mẫu xe được trưng bày tại triển lãm:

Mẫu xe Touareg TDI của hãng Volkswagen

 

Phiên bản Toyota Rav4 chạy điện

 

Một chiếc Cadillac trưng bày tại triển lãm

 

Phiên bản Honda Accord

 

Phiên bản xe siêu sang Aston Martin one-77

 

Một chiếc xe phân khối lớn của hãng Honda trưng bày tại triển lãm

 

Mẫu Accent của hãng Hyundai cũng tham gia triển lãm

 

Mẫu Mercedes-Benz SL thế hệ mới

 

Một mẫu xe mới của hãng Hyundai tại triển lãm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.