Thị Trường, - 07/10/2015 06:09 PM
Công Ty Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), nhà phân phối độc quyền xe hơi Subaru tại khu vực Đông Nam Á, sẽ tổ chức Ngày Hội Trải Nghiệm Công Nghệ Subaru S-AWD trên địa hình mô phỏng những cung đường ghồ ghề, phức tạp như đường lầy lội, trơn trượt, hố sâu…mang tới những trải nghiệm off-road ngay trong thành phố.

Khác với mọi năm, MIV sẽ tạo những chướng ngại vật thực tế mô phỏng những cung đường ghồ ghề, phức tạp như đường lầy lội, trơn trượt, hố sâu… hứa hẹn mang đến cảm giác lái thực tế và thú vị cho các thành viên tham gia.

Tất cả những mô hình trên được thiết kế mô phỏng hiện trang đường xá thực tế tại Việt Nam và sẽ giúp cho khách tham gia có thể cảm nhận được sự khác biệt và hiệu ích của công nghệ Subaru S-AWD (Hệ Dẫn Động Tất Cả Các Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng).

Đến với Ngày Hội Trải Nghiệm Công Nghệ Subaru S-AWD, quý khách sẽ có dịp được lái thử các dòng xe mới nhất của Subaru như Outback, Forester và Subaru XV 2015 cũng như có thể thử sức với chính xe của mình (chỉ dành cho SUV, 2 cầu) trải nghiệm qua các mô hình thực tế thú vị.

Ngày Hội Trải Nghiệm Công Nghệ Subaru S-AWD sẽ được tổ chức tại Trường đua Phú Thọ, Tp Hồ Chí Minh trong 2 ngày 17 và 18/10.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.