Thị Trường, - 29/10/2013 09:24 PM
Trung tâm bán hàng và dịch vụ chính hãng của Mercedes-Benz - Haxaco Cần Thơ đã tổ chức kỷ niệm 3 năm thành lập tại số 102 Cách Mạng Tháng Tám, Tp. Cần Thơ.

Buổi lễ có sự góp mặt của hơn 100 khách hàng và đại diện truyền thông, đánh dấu chặng đường 3 năm phát triển của Mercedes-Benz tại Cần Thơ. Mercedes-Benz cũng là hãng ô tô hạng sang đầu tiên và duy nhất có trung tâm bán hàng và dịch vụ tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Trong khuôn khổ của buổi lễ, khách hàng cùng tham dự chương trình có cơ hội tham gia vào các hoạt động tương tác như Khoảnh khắc Mercedes-Benz, Góc nhìn chuyên gia, Thế giới sống động, Lái và trải nghiệm, Rinh quà về nhà… Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế với các mẫu xe hoàn toàn mới của Mercedes-Benz như A-, C-, E-Class, ML và CLS.

Cũng trong thời gian này Haxaco mang đến những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, bao gồm giảm giá 20% phụ tùng chính và công sửa chữa, giảm giá 30% đại tu máy xe Sprinter và dầu động cơ, giảm 50% sửa chữa đồng sơn, các dịch vụ chăm sóc và phụ kiện cho xe. Đặc biệt, các khách hàng mua xe trong tháng 10 sẽ được tham gia chương trình huấn luyện lái xe nâng cao trên đường đua trong khuôn khổ Mercedes-Benz Driving Academy Thái Lan vào tháng 1/2014.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.