Thị Trường, - 04/09/2013 02:54 PM
Đến 0h ngày 4/9 tuyến đường Hòa Bình (đoạn trước công viên Văn hóa Đầm Sen, quận 11, TP.HCM) vẫn còn bị ngập sâu trong nước.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 3/9, cơn mưa như trút nước khiến nhiều tuyến đường tại TP.HCM bị ngập sâu trong nước, người dân phải khổ sở lội bì bõm trong “biển nước” giữa TP.

Tại tuyến đường Âu Cơ (đoạn trước cổng bệnh viện quận Tân Phú) nước ngập gần 0,5m. Hàng trăm phương tiện xe máy và ô tô bị chết máy. Mỗi khi có xe ô tô chạy qua tạo thành làn sóng khiến nhiều người đi xe máy té xuống nước, quần áo, cùng tài sản ướt sạch.

Tại giao lộ Âu Cơ – Đồng Đen (quận Tân Bình) cũng bị ngập nặng. Nhiều người phải hì hục đẩy xe máy lội qua “biển nước”. Một số xe ô tô bốn chỗ, bảy chỗ cũng bị chết máy phải nhờ xe cứu hộ kéo ra khỏi vùng nước ngập.

Ngoài ra còn một số tuyến đường như Hòa Bình, Lạc Long Quân (quận 11), Tân Hóa (quận 6), Kinh Dương Vương (quận Bình Tân), Khuông Việt (quận Tân Phú), Nguyễn Văn Quá, Song Hành (quận 12)… bị ngập nặng.

Tuyến đường bị ngập nặng nhất trong đợt mưa lớn này là đường Hòa Bình đoạn trước công viên Văn hóa Đầm Sen. Nhiều đoạn ngập sâu gần 1m. Nhiều học sinh, phụ huynh và người dân đứng đợi trên vỉa hè để chờ nước rút. Trong khi đó hàng trăm phương tiện xe máy và nhiều ô tô bị chết máy. Hàng loạt người đi đường bị té ngã. Nhiều hộ kinh doanh ăn uống bị ế ẩm nghiêm trọng vì bị nước vây quanh.

Chị Nguyễn Thị Thu một người dân bức xúc: “Đẩy bộ xe hết đoạn đường ngập và đen ngom này chắc là và bệnh luôn. Tiến tới cũng khổ mà lui trở lại càng khổ hơn”.

Cũng do nước ngập, xe máy BKS 50L1-237.32 bị chết máy trên đường Hòa Bình nên chủ nhân chiếc xe đã nhờ một số người dịch vụ lau chùi bugi để sửa chữa. Khi đang xả xăng bẩn thì chiếc xe bốc cháy dưới gầm máy. Hàng chục người múc nước bên đường để tạt vào chiếc xe đang bốc cháy nhưng không ăn thua. Chỉ đến khi một người dân mang bình CO2 đến xịt vào ngọn lửa mới được dập tắt nhưng chiếc xe đã bị cháy và hư hỏng một số bộ phận.

 Đến 0h ngày 4/9 tuyến đường Hòa Bình vẫn còn bị ngập.

Nước ngập hết bánh xe máy

 Hai em học sinh đi xe đạp bị té xuống “biển nước” quần áo, sách vở ướt sạch.

Học sinh khổ sở lội trong “biển nước”

 Nước ngập tứ bề thế này không biết đi đường nào cho khỏi ngập

 Xe thư báo, xe du lịch và xe rác đều chung “số phận” chết máy giữa biển nước

 Nước ngập thế này, ai mua hàng mà bán, thôi đẩy xe về nhà cho chắc.

Bảo vệ trung tâm anh ngữ ngồi trên xe máy ăn mì gói vì nước ngập tứ phía trên đường Hòa Bình.

Và đem vào tiệm sửa xe nhờ lau chùi bugi

Đứng trên vỉa hè cũng không thoát được nước ngập trên đường Âu Cơ (quận Tân Phú).

Ngăn không cho nước tràn vào nhưng nước vẫn tràn vào nhà dân trên đường Âu Cơ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.