Thị trường ô tô, - 10/10/2020 06:25 PM
Một loạt trang bị trên Toyota Wigo 2020 sẽ được lược bỏ theo như công bố mới nhất của hãng xe Nhật tại Việt Nam.

Toyota Wigo 2020 chính thức bán ra thị trường Việt Nam từ ngày 17/6 vừa qua với hai phiên bản 1.2 MT và 1.2 AT theo diện nhập khẩu từ Indonesia. Theo công bố của hãng, cả hai bản đều trang bị màn hình DVD cùng hệ thống giải trí tích hợp các tính năng gồm điều khiển bằng giọng nói, kết nối Wifi (trên phiên bản AT) và kết nối AUX (trên cả 2 phiên bản). 

Tuy vậy, những trang bị kể trên không có mặt trên hai phiên bản Toyota Wigo 2020 như thông báo. Do đó, khách hàng cho rằng hãng đã cắt bớt trang bị trên mẫu xe này. 

Mới đây, Toyota Việt Nam đã đưa thông tin đính chính về trang bị trên Wigo 2020 sau một khoảng thời gian phân phối. Theo đó, hai bản Wigo MT và AT đều sở hữu màn hình giải trí cảm ứng 7 inch nhưng không hỗ trợ cổng kết nối AUX cùng tính năng điều khiển bằng giọng nói. Riêng bản AT cũng không kết nối Wifi như công bố trước đó.

Ngoài ra, các trang bị khác trên Toyota Wigo 2020 như kết nối USB/Bluetooth, camera lùi, bản AT hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh Smartlink vẫn giữ nguyên như trước. 

“Trái tim” xe vẫn là khối động cơ xăng 4 xi-lanh 1.2L tạo công suất 87 mã lực và mô-men xoắn 108 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp. 

Tại Việt Nam, Toyota Wigo có giá bán 352 triệu và 384 triệu đồng tương ứng với 2 phiên bản MT và AT. Đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường ô tô Việt Nam. Xe thuộc phân khúc A và cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Grand i10, Kia Morning, VinFast Fadil… Trong 8 tháng đầu năm nay, Wigo đạt tổng doanh số 1.333 xe. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.