Thị Trường, - 13/01/2017 06:00 PM
Sau khi Honda City facelift được trình làng tại Thái Lan vào chiều nay, Toyota cũng lên kế hoạch giới thiệu bản nâng cấp của Vios vào tuần sau.

Theo Bangkok Post, Toyota Vios facelift sẽ được hãng xe Nhật Bản sớm trình làng tại Thái Lan, có thể sớm nhất vào tuần sau. Vào năm ngoái, Toyota cũng giới thiệu bản nâng cấp của dòng sedan ăn khách này, tuy nhiên không có nhiều nâng cấp đáng chú ý về kiểu dáng, nhưng bù lại là trang bị động cơ hoàn toàn mới. Tiếp đó, Vios cũng được trang bị động cơ 1.5 lít VVT-I đi kèm hộp số CVT thay thế cho hộp số tự động 4 cấp.

toyota-vios-ban-nang-cap-ra-mat-vao-tuan-toi

Toyota Vios facelift sắp ra mắt dành cho thị trường ASEAN dự kiến sẽ có nhiều điểm tương đồng với bản facelift được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc.

Toyota Vios dành cho thị trường Trung Quốc có đèn pha thiết kế mới nổi bật hơn với đường mạ chrome hình chữ C. Lưới tản nhiệt cũng mang kiểu dáng mới tích hợp đèn LED chay ban ngày. Ở phía sau, đèn hậu được tái thiết kế, đường viền mạ chrome ngang đuôi xe được làm mỏng hơn so với thế hệ trước. Thông tin về những cải tiến bên trong khoang nội thất hiện chưa được tiết lộ. Vios sử dụng động cơ 1.3 lít và 1.5 lít 5NR-FE, 4 xi lanh đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

toyota-vios-ban-nang-cap-ra-mat-vao-tuan-toi

toyota-vios-ban-nang-cap-ra-mat-vao-tuan-toi

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.