Thị Trường, - 23/05/2018 04:49 PM
Sau khi được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ, mẫu xe Toyota Yaris (Vios tại Việt Nam), mới đây bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam với biển kiểm soát đăng ký của Lào.

toyota-vios-2018-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam

Trên phiên bản 2018, Vios có sự lột xác về mặt thiết kế, ở phần đầu xe chịu ảnh hưởng nhiều từ người đàn anh Altis với cụm đèn pha Projector được nối liền bởi thanh mạ chrome, chính giữa là vị trí đặt của logo Toyota, ở phần cản dưới tích hợp 2 dải đèn LED cùng lưới tản nhiệt được thiết kế lại và 2 hốc đèn sương mù của xe được vuốt ngược lên trên càng  góp phần trẻ trung cho Vios 2018.

toyota-vios-2018-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam

Ở thân và đuôi xe, nổi bật với các đường gân và cụm đèn hậu LED khá bắt mắt, ngoài ra la-zăng xe cùng phần cản sau cũng được thiết kế thể thao hơn.

Trong nội thất, xe được trang bị các ghế bọc da điều chỉnh cơ, màn hình cảm ứng tích hợp các kết nối FM/AUX/Bluetooth và điều hòa tự động là những trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản cao cấp. Vô lăng xe được thiết kế giống với đàn anh Altis, với các phím bấm điều khiển cùng hệ thống ga điện tử-Cruise Control.

toyota-vios-2018-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam

Ngoài ra cụm đồng hồ tốc độ cũng được bổ sung một màn hình màu hiển thị đầy đủ các thông tin của xe, thay vì 1 màn hình đơn sắc như trước đây.

Về trang bị an toàn, xe được trang bị 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh EBD là những trang bị an toàn trên các phiên bản tiêu chuẩn.

Phiên bản cao cấp hơn của Vios còn toàn bổ những tính năng như đèn pha/đèn hậu dạng LED, khóa cửa tự động theo tốc độ, cửa tự động mở khóa khi xảy ra va chạm, phanh đĩa cho tất cả các bánh, cảm biến xung quanh xe cùng hệ thống ổn định thân xe điện tử VSC và hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC.

toyota-vios-2018-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam

Ở thị trường nước ngoài, Toyota Vios hoàn toàn mới được trang bị động cơ xăng 1,5 lít sản sinh 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm, với hệ dẫn động cầu trước thông qua 2 tùy chọn hộp số sàn hoặc vô cấp CVT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.