Thị Trường, - 31/08/2013 04:47 AM
Prius, mẫu xe hybrid có những ưu điểm như tiết kiệm nhiên liệu, vận hành mạnh mẽ, lượng khí thải thấp, chuyển động êm ái... sắp trưng bày tại Việt Nam.
Theo đó, từ ngày 4 - 6/9, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) sẽ trưng bày mô hình mặt cắt xe hybrid Prius trong "Triển lãm Công nghệ cao Nhật Bản" được tổ chức tại Trung tâm triển lãm quốc tế, Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô, Hà Nội.
Triển lãm được tổ chức nhằm hưởng ứng kỷ niệm 40 năm thiết lập mối quan hệ hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản, cùng với sự tham dự của 44 doanh nghiệp Nhật Bản khác. 
 
Prius – mẫu xe hybrid  với ý nghĩa “đi trước thời đại” là sự kết hợp tối ưu giữa động cơ xăng và động cơ điện, có những ưu điểm nổi trội như tiết kiệm nhiên liệu, vận hành mạnh mẽ, lượng khí thải thấp và chuyển động êm ái. Cho đến nay, thứ hệ Prius thứ ba đã được giới thiệu và Prius đã trở thành mẫu xe hybrid được ưa chuộng và bán chạy nhất trên thế giới. Chỉ sau 16 năm có mặt trên thị trường, kể từ năm 1997, doanh số bán cộng dồn của Prius đã đạt 3 triệu xe (vào ngày 4/7 vừa qua).
 
Bên cạnh đó, TMV cũng trưng bày một số phụ tùng ô tô, nhằm tìm kiếm thêm các nhà cung cấp tiềm năng trong nước. Các sản phẩm mà TMV muốn tìm kiếm nhà cung cấp lần này chủ yếu là các sản phẩm hàn dập, đúc, các sản phẩm nhựa, hoặc các chi tiết cao su…
 Mô hình xe hybrid Prius sẽ được trưng bày tại Việt Nam.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.