Thị Trường, - 26/08/2019 04:25 PM
Toyota từng ra mắt chiếc TJ Cruiser Concept khiến nhiều người tò mò tại Tokyo Motor Show 2017. Một thông tin từ Nhật Bản công bố Toyota đang xem xét đưa nó vào sản xuất vào đầu năm 2020.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe về mẫu concept được chính thức đưa vào sản xuất, nhưng lần này mọi thứ có vẻ nghiêm trọng hơn. Trang tin về xe tốt nhất của Nhật Bản trích dẫn Toru Endo – một người có mối quan hệ chặt chẽ với mạng lưới đại lý của Toyota – người tuyên bố rằng TJ Cruiser sẽ được ra mắt vào tháng 10 tại Tokyo Motor Show trước khi được bán vào tháng 12.

 

Pha trộn giữa phong cách thiết kế của SUV và minivan, TJ Cruiser là một chiếc crossover nhỏ gọn kết hợp tính thực tế của MPV với thiết kế ngoại thất của một chiếc xe tiện ích mang phong cách sống của người Nhật – đa năng, gọn gàng.

 

Mặc dù có kích thước tương tự C-HR, nhưng nó có tỷ lệ khác nhau đáng kể do hình dạng hình hộp của nó. Nếu sản xuất như thiết kế, điều này giúp nó tạo ra một cabin rộng rãi với số lượng năm hoặc bảy chỗ, trái ngược với cách bố trí bốn chỗ ngồi của mẫu concept.

 

Dựa trên nền tảng TNGA, TJ Cruiser dự kiến ​​sẽ sử dụng hệ truyền động quen thuộc, bao gồm cả động cơ hybrid 1.8 lít từ Prius và động cơ 2.0 lít mới từ RAV4. Động cơ hybrid 2.5 lít từ RAV4 cũng không thể loại trừ sẽ có mặt trên mẫu xe này.

 

Theo báo cáo, Toyota sẽ sản xuất TJ Cruiser dẫn động cầu trước và AWD cho cả động cơ xăng và hybrid. Tuy nhiên, không giống như mẫu concept chỉ có một cửa trượt phía sau bên tay trái của người lái, mô hình sản xuất dự kiến ​​sẽ có hai cửa trượt phía sau để cải thiện khả năng lên xuống xe của hành khách.

TJ Cruiser cũng sẽ cung cấp một nội thất đa năng với ghế gấp phẳng và chiều dài tải hàng khoảng 3 mét khi ghế hành khách phía trước được gập phẳng. Hiện tại chưa có bất cứ tiết lộ nào cho thấy Toyota có ý định bán nó ở các thị trường khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.