Thị Trường, - 13/08/2020 09:58 PM
Hiện nay, các thương hiệu xe hơi đang có xu hướng quay lưng với các dòng sedan của mình, đặc biệt là tại thị trường Mỹ.

Thậm chí, nhiều thương hiệu Mỹ còn quyết định sẽ rút hẳn khỏi phân khúc sedan ngay tại quê nhà, tiêu biểu là Ford. Trong khi đó, bất chấp sự thoái trào của sedan, Toyota vẫn rất mặn mà với phân khúc này. Không những không giảm số lượng model, Toyota lại cố gắng mở rộng đội hình sedan của mình.

Đây có lẽ là một quyết định sáng suốt bởi Toyota đang nuốt dần miếng bánh thị phần mà các đối thủ nhường lại. Trong một chia sẻ mới đây, Cynthia Tenhouse - phó chủ tịch phụ trách marketing của Toyota tại Mỹ đã hé lộ rằng nhu cầu dành cho sedan vẫn còn rất lớn. Vì vậy, chẳng có lý do gì để ông lớn Nhật Bản từ bỏ những chiếc sedan.

Theo thống kê, sedan chiếm tới hơn 1/3 tổng lượng tiêu thụ của Toyota tại Mỹ trong năm ngoái. Còn tính đến hết tháng 2 năm nay, doanh số của một số model, ví dụ như Camry đã ghi nhận sự tăng trưởng mạnh.

Cũng theo bà Tenhouse, một nghiên cứu chỉ ra 31% số khách hàng đã mua sedan của Toyota có ý định quay lại với thương hiệu để mua một chiếc xe tương tự trong tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.