Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 03/06/2021 08:03 AM
Mẫu bán tải cỡ trung của Toyota có thêm màu mới cùng thay đổi một chút về ngoại hình và hệ thống treo mới cho bản 2022.

Toyota Tacoma TRD Pro và Trail Edition có màu, hệ thống treo mới

Mẫu bán tải cỡ trung của Toyota có thêm màu mới cùng thay đổi một chút về ngoại hình và hệ thống treo mới cho bản 2022.

Tacoma TRD Pro mới cao hơn một chút, di dời một số huy hiệu bên ngoài và có bánh xe mới. Mẫu Trail Edition thay đổi không đáng kể và 2 mẫu này sẽ được bán vào cuối mùa hè.

Màu Electric Lime của TRD Pro

Tacoma TRD Pro được nâng cao lên một chút với độ nâng 1,5 inch ở trục trước và 0,5 inch ở trục sau so với mô hình trước. Thiết lập mới tăng lên những con số quan trọng đối với những người chơi off-road: Góc tiếp cận tăng 1,4 độ và góc vượt và khởi hành lần lượt tăng 2,7 và 0,8 độ. Trail Editions cũng được nâng lên 1,1 inch ở phía trước và 0,5 inch ra phía sau.

Và cũng nhằm mục tiêu hướng đến khách hàng yêu thích off-road, Tacoma sử dụng Hệ thống treo với hệ thống giảm xóc treo thủy lực với công nghệ giảm chấn của Fox.

Màu mới của Tacoma TRD Pro được gọi là Electric Lime và độc quyền cho phiên bản này. Bộ la zăng 16 inch mới được bọc trong lốp địa hình Goodyear Territory. Đối với Trail Edition lấy lại màu độc quyền Lunar Rock của TRD Pro 2021.

Màu mới của Trail Edition.

Logo TRD Pro được dập chìm trên tấm ốp phía sau và tách rời nhau thành 2 hàng, huy hiệu TRD pro được thay thế bằng dòng chữ Tacoma màu đen.

Cả hai chiếc Tacoma đều được trang bị động cơ 3,5 lít V-6 sản sinh công suất 278 mã lực và mô-men xoắn 265 pound-feet. Hộp số tự động sáu cấp được cung cấp, và có cả hộp số sàn 6 cấp tùy chọn.

Toyota Tacoma TRD Pro và Trail Edition 2022 chỉ có sẵn trong cấu hình 4x4 Double Cab. Giá dự kiến ​​sẽ tăng nhẹ so với giá khởi điểm 45.500 USD và 35.180 USD của TRD Pro và Trail Edition 2021.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.